Header Ads


Đến hẹn lại lên, cứ hễ 4 năm một lần là những tín đồ của môn túc cầu giáo trên toàn thế giới lại được sống trong không khí sôi động của Worldcup, những fan hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng đội bóng và cầu thủ thần tượng mà mình yêu thích. Thức cùng bóng đá, ăn cùng bóng đá và giải khát cùng bóng đá đó là những gì mà người hâm mộ đang thổn thức cùng sự kiện hấp dẫn này.
Coi bóng đá nếu một mình thì cũng chẳng gì để nói và cũng bớt đi sự hấp dẫn, đã coi bóng đá là phải hòa mình vào không khí đông vui với nhiều người mới thực sự cuồng nhiệt và cháy hết mình được, nơi để thỏa mãn cái không khí ấy chắc hẳn chỉ có thể tìm được ở các quán Café bóng đá.
1. Cafe số 5
Nằm ngay dưới chân cầu tạm Cầu Kiệu, nên không khó để bạn tìm đến, quán có không gian mở nên thoáng mát, phía trước là con Kênh  nên gió lùa thổi vào mát lạnh người, Sài Gòn mùa này mà được ngồi những quán như thế này thì tuyệt vời
Dịp Worldcup sắp tới, quán trang bị hẳn tivi ra ngay ngoài sân, nên những ai hâm mộ quả bóng tròn được dịp thưởng thức bóng đá trong không gian thoải mái, cởi mở và dễ dàng cho việc cháy hết mình cùng đội bóng thân yêu.
Các loại nước tại quán được pha chế ngon và bắt mắt Như sinh tố giọt nắng, matcha green mint hay cafe đen tại quán được dùng từ những nguyên liệu nguyên chất, nên hương thơm tự nhiên và vị đậm đà rất cuốn hút.

2. La Rose Coffee
Là một địa điểm khá quen thuộc để tụ tập coi bóng đá vào các dịp cuối tuần của Fan hâm mộ các đội bóng như Arsenal, Real Madrid hay Chelsea. Thực ra quán có nhiều không gian riêng cho khách bình thường đến uống café, khách là fan trung lập yêu thích bóng đá hay fan ruột của 3 câu lạc bộ nói trên (có những khu phòng riêng) cùng thưởng thức màn trình diễn của đội bóng thân yêu của mình
Không gian bên ngoài quán đẹp, trang trí xanh tươi, bắt mắt, còn những khu phòng chuyên cho xem bóng đá thì được trang bị máy chiếu màn hình to, khi bạn bước vào đây sẽ có cảm giác như đang bước vào một rạp Cinema vậy, bởi ánh đèn vàng, đỏ mờ mờ, ấm cúng , bàn ghế xếp thẳng hàng, hoa văn trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác rất thoải mái thư giãn.
Chắc hẳn La Rose sẽ là nơi thú vị cho các bạn quan tâm thưởng thức trong suốt mùa Worldcup sắp tới.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/la-rose-coffee

3. Mu coffee
Một địa điểm quen thuộc tụ tập xem đá banh của Fan Manchester United, tất nhiên vị chủ quán cũng là một fan ruột của đội bóng này. Nhưng đừng lo nếu như bạn không phải là fan của đội bóng này là không được vào nhé, cứ thoải mái đi, hãy đến để thưởng thức các loại thức uống tại đây và cùng theo dõi những bước chạy của cầu thủ trên sân cỏ nhé.á 
Giá bình dân chỉ từ 15-30k/ phần nước để được xem trận bóng mà mình yêu thích.

Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mu-cafe

4. Full House
Quán cafe này thiết kế đẹp, trên lầu 2 của quán có phục vụ màn hình xem đá banh.  Điểm đặc biệt ở đây là sử dụng gối lười cộng màn hình khủng xem World Cup thiệt đã nhé. Không những vậy quán này có rất nhiều món ăn uống ngon và lạ, rất hợp với các tâm hồn ăn uống mê xem đá banh. Ngoài ra ở đây còn phục vụ Acoustic vào tối thứ 7, chủ nhật nhạc cực chất nha.
5. Aroma Café
Một quán café máy lạnh mát mẻ, có cả cơm trưa văn phòng. Quán có trang bị sẵn nhiều tivi cho những ai thích coi đá banh vào các ngày bình thường, và chắc hẳn sắp tới mùa Worldcup, quán sẽ không bỏ lỡ cơ hội đầu tư thêm nhiều tivi to để phục vụ hết các fan của môn thể thao vua.

6. Sành điệu Café
Quán có vị trí tốt, ngay gốc đường CMT8 và Tú Xương, kế bên sân khấu 126, rất thú vị nếu như vừa thưởng thức café vừa ngắm đường phố và đặc biệt là theo dõi bóng đá tại quán.
Ngoài ra quán còn có phục vụ các đồ ăn kèm theo nữa, rất thú vị cho các bạn cùng bạn bè tới đây.
Xem thong tin trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/sanh-dieu-cafe

7.  Khánh Giao
Có lẽ quán Khánh Giao biết làm cho mình hấp dẫn và thu hút nhiều khách biết đến bởi ý tưởng tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn như hát Live Music vào mỗi đêm 246 và tường thuật tất cả các trận cầu hấp dẫn. Đây cũng lầ một địa điểm thường được tổ chức các buổi Offline cho fan các câu lạc bộ
Thực đơn quán đa dạng với các loại như Café, cocktail, sinh tố, mocktail hay kem… giá giao động chỉ từ 30-50k thôi.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/khanh-giao-cafe

8. Coffee Champa
Quán theo phong cách bình dân với ghế gỗ thấp. Khung cảnh thoáng, thoải mái rất mát mẻ, giá cả lại bình dân. Buổi sáng sẽ là một nơi rất thích hợp cho ai ngồi đọc báo và thưởng thức café, còn chiều tối sẽ là nơi rất thú vị để ngồi theo dõi những trận bóng đá hấp dẫn cùng bạn bè.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/champa-cafe
9. Quỳnh Như Coffee
Quán có không gian bên trong và cả bên ngoài. Khung cảnh được chăm chút màu xanh của cây cối là chủ yếu, tọa cảm giác trong lành và thoải mái. Thực đơn đồ uống đa dạng và pha chế vừa miệng người dùng. Nhân viên phục vụ có hơi chậm là một điều còn hạn chế. Nhưng nếu bạn chọn nơi đây để xem bóng đá thì sẽ là một lựa chọn hợp lý.
Ngoài ra quán còn là nơi tụ tập Offline của fan hâm mộ Liverpool và Manchester United.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quynh-nhu-cafe
10.Chi Lan Vy Café
Quán có không gian rộng và đặc biệt là phục vụ rất hấp dẫn. Quán là một trong những nơi tụ tập rất sôi động cho các fan của bóng đã tụ tập. Các bạn sẽ vô cùng thích thú khi tham gia với quán trong những dịp có trận đấu siêu kinh điển hay derby.
Giá cả dao động từ khỏag 30-50k
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/chi-lan-vy-cafe

11.Suối Đá Coffee
Là một quán sân vườn rất rộng và mát mẻ, được trang trí phong cách cổ kính với sỏi, đá và rong, điểm tô bởi cây cối bao bọc, rất mát mắt và dễ chịu. Có nhiều khu khác nhau cho bạn lựa chọn, nếu bạn muốn đến đây để xem bóng đá thì chắc hẳn nên tìm một góc ngồi có hẳn tivi để thưởng thức nhé, quán khá rộng nên bạn sẽ không sợ không còn chỗ thuận lợi cho bạn đâu
Không gian bên trong khá đẹp có cả đàn Piano và sân khấu dành cho những đêm hát nhạc song cùng nhau.
Ngoài ra quán còn bán nhiều đồ ăn và thực đơn đồ uống cũng rất đa dạng, hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị trong dịp world cup sắp tới đó.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/suoi-da-cafe

12. H88 Coffee
Đến với H88 bạn sẽ cảm giác rất thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều tivi đặt khắp nơi trong phòng nên thuận tiện cho bạn ngồi bất cứ bàn nào cũng có thể theo dõi bóng đá được. Theo đánh giá của nhiều Foodee thì nhân viên phục vụ tốt, đồ uống làm ngon, nhạc mở rất dễ chịu không quá chói tai cũng như là quá ồn ào, bạn vẫn có thể trò chuyện cùng bạn bè, giá cả lại phải chăng.

13. Cafe Hùng
Đến với quán bạn có thể cùng bạn hữu của mình ngồi thư giãn bằng đánh cờ, hoặc nghe nhạc Dj vào buổi tối. Theo nhận xét của nhiều khách thì điểm thu hút khách đến với quán không chỉ vì đồ uống được pha chế ngon mà còn là do tiếp viên nữ ở đây khá xinh, nên cánh đàn ông rất thích thú.
Điểm trừ đó là giá đồ uống ở đây được cho là cao hơn các quán khác trong khu vực bờ kè. Ngoài ra thì do là nhạc Dj nên khá ồn ào, không thích hợp lắm nếu như bạn có ý định đến đây trò chuyện.
Nhưng nếu như bạn vừa xem một trận cầu hấp dẫn mà vừa thưởng thức DJ thì quả là có những giây phút thú vị lắm nhé.

Những địa điểm xem Café bóng đá khác:

Trên đây là top 10 những quán Cafe mà Foody đã tuyển lọc ra theo tiêu chí là có chiếu bóng đá và có cảnh đẹp đặc trưng. Nếu có gì sai sót hay thiếu sót, các bạn để lại góp ý để Foody hoàn thiện bài viết tốt hơn.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.