Header Ads



Cuối tuần luôn là thời gian thư giãn, tụ tập bạn bè lai rai tán gẫu hay tổ chức những buổi họp mặt gia định. Liệu bạn có băn khoăn trong việc lựa chọn các quán ăn vừa có không gian thoải mái thoáng đãng, thức ăn ngon mà giá cả không quá chát? Hãy để Foody tư vấn cho bạn các quán ăn ở Gò Vấp hiện được khá nhiều thực khách đặt niềm tin.


1. Bò Nầm Nướng Nhắng Sài Gòn
 
Thời gian gần đây, các quán nướng mọc lên như nấm sau mưa. Để tạo sự khác biệt, quán nướng Sài Gòn mang đến cho thực khách những món đặc sản đậm hương vị Hà Thành như Bò Nầm Nướng và Nhắng Nướng. Các món nướng ở đây được tẩm ướp vô cùng đậm đà, đến nỗi chỉ cần cắn một miếng là bạn đã cảm nhận được hương vị.

Đặc biệt ở đây phải kể đến Bò Nầm Nướng – món ăn là sự kết hợp vị ngọt của thịt bò hòa quyện tinh tế cùng nước ướp từ sữa và mật ong, thịt ba rọi beo béo với miếng lòng ướp tiêu thơm nồng, ăn kèm các loại rau củ như hành tây, hành lá, cà chua, nấm kim châm, đậu bắp, khoai tây,... Tất cả các nguyên liệu được nướng chung trên cùng một khay tạo sự đan xen mùi vị thật tuyệt vời.





Địa chỉ: 28 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-bo-nam-nuong-nhang-sai-gon


2. Quán Bò Hai Châu

Nhắc đến quán bò Hai Châu, nhiều tín đồ ăn nhậu ở quận Gò Vấp biết ngay quán nằm trên đường Cây Trâm, nổi tiếng với hơn 100 món về bò do chính tay ông chủ - người có biệt danh “Phù thủy những món bò” chế biến.

Không gian theo kiểu sân vườn thoáng mát, ngoài ra vẫn có các phòng vip máy lạnh phục vụ cho những nhóm khách có nhu cầu tìm kiếm sự yên tĩnh. Món ăn ở đây rất gần gũi và dân dã, nhiều món ăn được kết hợp với các loại rau rừng tạo sự lạ miệng nên thu hút rất nhiều thực khách. Đặc biệt ở Hai Châu, bất kì một bộ phận nào của con bò cũng không bỏ phí, từ thịt bò, tim bò, đuôi bò đến dựng bò, móng bò, tủy bò, óc bò, pín bò,…. qua bàn tay ông chủ đều trờ thành những món ăn rất ngon.






Địa chỉ: 105/7 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/hai-chau-cay-tram


3. Cánh Đồng Quán 

Cánh Đồng là một trong những quán nhậu nổi tiếng bởi giá cả bình dân nhưng menu món ăn khá đa dạng và phong phú. Quán chuyên về các món nướng tại bàn, lẩu Thái và những món về sò, ốc. Số lượng thức ăn mỗi dĩa so với giá thì khá chất lượng. tẩm ướp gia vị ngon. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, tuy nhiên vì là quán nướng nên khá nhiều khói và thực khách dễ bị ám mùi đồ ăn. Phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện.






Địa chỉ: 12 đường số 15, Phường 5, Quận Gò Vấp


4. Lẩu Đồng Quê 

Có thể nói đây là một trong những quán ăn nổi tiếng trên địa bàn quận Gò Vấp. Do lượng khách lui tới rất đông nên Đồng Quê đã có 3 chi nhánh với cùng thương hiệu tại những địa điểm khá gần nhau. 

Thực khách chọn Lẩu Đồng Quê để lui tới vì menu món ăn ở đây khá đa dạng phong phú, từ các món nhậu ăn chơi như gỏi, món nướng, các món xào lăn bánh mì,…đến ăn no như cơm, mì, lẩu. Món ăn không thuộc dạng quá đặc sắc nhưng với giá cả tương đối bình dân thì chất lượng chấp nhận được. 






Địa chỉ: 
- 31 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp
- 57/2 đường 13, Phường 11, Quận Gò Vấp
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


5. Hai Lúa 

Hai Lúa thuộc dạng nhà hàng sân vườn có không gian sang trọng được chia thành nhiều khu riêng biệt. Ở đây chuyên phục vụ các món ăn dân dã truyền thống của ba miền. Đặc biệt tại Hai Lúa nổi tiếng với món vịt cỏ nướng khá lạ và ngon. Con vịt được tẩm ướp gia vị khá kỹ rồi mang nướng trên lửa hồng, khi ăn nóng lớp da bên ngoài vẫn giữ được độ giòn, bên trong thịt săn chắc không một tí mỡ nên ăn không bị ngán. 

Với diện tích không gian cực lớn, Hai Lúa rất thích hợp tổ chức những buổi tiệc sinh nhật hay họp mặt đại gia đình.






Địa chỉ: 18bis Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/hai-lua-phan-van-tri


6. Những Người Bạn 

Tên nhà hàng Những Người Bạn xuất phát từ mong muốn tạo ra một nơi lý tưởng, thích hợp cho những người bạn cùng nhau hàn thuyên, trao đổi, ăn uống mỗi khi rảnh rỗi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được mô phỏng theo dạng kiến trúc dân gian truyền thống người Việt Nam, được chia thành nhiều khu riêng biệt như khu sân vườn, khu phòng vip, khu mái hiên,… Với thực đơn đa dạng các món ăn dân tộc – cả Âu lẫn Á được chế biến bởi hải sản tươi sống và thực phẩm tươi ngon nhất. Phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo đối với từng khách hàng.






Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/nhung-nguoi-ban


7. Lẩu Ếch Sáu Hiếu 

Lẩu ếch Sáu Hiếu là địa chỉ quen thuộc của khá nhiều bạn sinh viên bởi món ăn ngon mà giá rất hạt dẻ. Nằm sâu trong một con hẻm trên đường Quang Trung, quán khá là khó tìm đối với những bạn lần đầu tiên đến đây. Nhưng đã đến 1 lần thì nhất định sẽ đến những lần sau.

Đặc trưng chủ yếu ở đây là các món ăn về ếch, ngoài thịt ếch thì cả da ếch cũng được quán chế biến thành 1 món chiên giòn ăn khá thú vị. Ngoài ra khi đến đây bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu ếch nấu với măng chua ăn cùng bún rất lạ miệng.




Địa chỉ: 429/9 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-ech-sau-hieu


8. Chú Tèo 

Quán chú Tèo chuyên về các món ăn từ lòng heo như lòng nướng, cháo lòng, lòng hấp, bánh hỏi lòng,… ngoài ra cũng tăng cường các món nướng tại bàn để thực đơn thêm phong phú. Nếu ghé quán, bạn không nên bỏ qua lòng nướng vô cùng lạ, ngoài phèo, thú linh, thịt còn có thêm những sợi gân khi nướng xong ăn giòn giòn rất ngon, tất cả được xử lý hết mùi hôi và tẩm ướp gia vị đậm đà.

Nếu ngại nướng bạn có thể thử qua món cháo hay bánh hỏi ăn với lòng luộc để cảm nhận hết độ ngọt của miếng lòng. Quán thường rất đông vào các buổi tối nên nếu muốn được phục vụ tốt nhất các bạn nên tránh đi giờ cao điểm.






Địa chỉ: 14A đường 15, Phường 5, Quận Gò Vấp


9. Núi Ngự 

Núi Ngự là quán ăn chuyên phục vụ các món ngon 3 miền. Nằm trong khu quán nhậu bên bờ sông nên dù đông đúc nhưng không gian vẫn khá thoáng mát. Thực khách đến đây thường chọn món tôm sú nướng tại bàn vì tôm ở đây rất tươi, chắc và ngọt được ướp khá vừa miệng, nướng ăn nóng rồi nhấp ngụm bia tạo nên vị ngon tuyệt hảo.






Địa chỉ: 147/5 đường 23, Quận Gò Vấp
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/nui-ngu-dac-san-ba-mien

Phương Trâm - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.