Header Ads


1.  La Terrasse


Nguồn: Sofitel
La Terrasse được lấy cảm hứng từ những quán cà phê nổi tiếng nơi Paris hoa lệ, nhưng lại nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Những vị khách đã từng một lần ghé qua đây sẽ không thể quên được cảm giác thú vị khi ngồi thưởng thức những ly cocktail hay một tách trà nhỏ và nhìn ngắm xe cộ vẫn đang lưu thông trên con phố tất bật. Nội thất của La Terrasse có những chi tiết mang đậm màu sắc Pháp như những chiếc quạt trần cổ và không gian mở trên góc đường Ngô Quyền, gợi cho ta hình ảnh về một Paris nho nhỏ giữa lòng thủ đô.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/la-terrasse-du-metropole-cafe

2.  Bamboo Bar


foodyhanoi
Nguồn: tnhvietnam
Khác với La Terrasse mang đậm phong cách Pháp, Bamboo Bar được thiết kế với sàn gỗ và mái bằng tre theo kiểu Việt Nam. Đây là một không gian lý tưởng để thư giãn với những ly cocktail mát lạnh bên cạnh hồ bơi của khách sạn. Nằm ngay cạnh Le Club, Bamboo Bar cũng phục vụ những món ăn nhẹ, các loại kem có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách sành ăn nhất, nước hoa quả, cà phê, trà và các loại cocktail tươi mát.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/bamboo-bar

3. Le Club

Địa chỉ: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội - 15 Ngô Quyền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

foodyhanoi

Tại Le Club hay còn gọi là “The Club Bar”, bạn có thể được nghe những nghệ sĩ tài hoa chơi nhạc Jazz mỗi buổi tối và tận hưởng thứ âm nhạc kỳ diệu ấy với một ly cocktail cổ điển. Hằng ngày, từ 3 giờ chiều đến 6 giờ chiều, Le Club đều tổ chức tiệc buffet sô cô la vô cùng hấp dẫn mà những bạn yêu đồ ngọt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Tất cả các loại sô cô la nổi tiếng như praline, ganache, bánh eclair phủ sốt sô cô la, bánh Mille Feuilles, đài phun sô cô la đều được trình bày rất tinh tế trong bữa tiệc buffet này.  

4.  Palm Court Lobby Bar

Địa chỉ: Khách sạn Daewoo Hà Nội - 360 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội.
foodyhanoi
Nguồn: Agoda 
Palm Court Bar nằm ngay trong sảnh của khách sạn năm sao Daewoo, giữa quán bar là những cây dừa rợp bóng khiến khách hàng cảm thấy họ đang thực sự được sống trong một không gian của miền nhiệt đới, đúng như tên gọi Palm Court Lobby Bar.

5. Sunset Bar


foody-ha-noi
Nguồn: Ihg 
Hồ Tây là nơi những cư dân của thành phố Hà Nội có thể nhìn ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng nhất. Sunset Bar nằm trong khuôn viên khách sạn InterContinental nhưng lại ở một khu tách biệt với các dãy phòng khách sạn và có vị trí ngắm hoàng hôn tuyệt vời. Không phải ngẫu nhiên mà Bar lại mang tên Sunset, khi mặt trời lặn về phía Tây, ngồi giữa không gian yên tĩnh và thoáng đãng ở Sunset Bar, nhâm nhi ly Maitai nhuộm sắc hoàng hôn, bạn sẽ thấy đây thực sự là nơi bạn sẽ quay lại nhiều lần nữa để tạm thời quên đi những bận rộn và ồn ào của thành phố và đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp này.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/sunset-bar

6. Summit Lounge


summit-lounge

Từ tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội, rõ nhất là đoạn đường Thanh Niên rực sáng ánh đèn, chạy giữa hai bên hồ, một bên là hồ Tây, bên kia là hồ Trúc Bạch. Bartender tại Summit quả là những thầy phù thủy tài ba, với tài pha chế của mình, trong chớp mắt các anh đã mang ra những ly cocktail đủ màu sắc, hương vị cho khách hàng thưởng thức. 

summit-lounge

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/summit-lounge-bar

7. La Fee Verte

Địa chỉ: Hotel de l’Opéra – 29 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
foody-ha-noi
Nguồn: Tuanhaid.wordpress
La Fee Verte hay còn được gọi là “The Green Fairy”(Nàng Tiên Xanh), là quán bar duy nhất ở Hà Nội phục vụ loại rượu Absinthe nổi tiếng. Trong suốt 150 năm qua, loại rượu này đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là các văn nghệ sĩ Paris. La Fee Verte được lấy cảm hứng từ loại rượu đầy mê hoặc này và trở thành một trong những hình mẫu quán bar xa hoa ở Paris những năm đầu thế kỷ 20.

8. Cielo 13 Sky Bar

Địa chỉ: 13 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
foody-ha-noi
Nguồn: Cielo
Cielo Sky Bar nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Sun City, tại đây bạn có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh của thành phố và chắc chắn rằng, bạn không thể tìm thấy quán bar nào như Cielo ở gần khu vực phố cổ. Khu vực ngoài trời có view nhìn thẳng ra Nhà hát Lớn và hồ Hoàn Kiếm.

9. The Rooftop


the-rooftop

The Rooftop Bar đã từng được Tripadvisor.com bình chọn là một trong 10 Rooftop Bar và Nhà hàng ấn tượng trên thế giới, bên cạnh những Rooftop Bar nổi tiếng khác. Bạn có thể đến The Rooftop để dùng bữa tối và ngắm nhìn thành phố đang lên đèn. Muộn hơn một chút nữa sẽ có những ban nhạc chơi các bản nhạc rất sôi động, Rooftop cũng là rất chú trọng đến các chương trình ca nhạc cũng như chất lượng ca sĩ khách mời.

the-rooftop

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/the-rooftop-bar-restaurant

10. The Antidote Bar

Địa chỉ: Khách sạn JW Marriott Hà Nội – Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
the-antidote-bar
Nguồn: Tripadvisor
Antidote là một quán bar độc đáo nằm trong khách sạn năm sao mới JW Marriot. Antidote phù hợp với những người trẻ hiện đại đang tìm kiếm một không gian sang trọng, đồ uống được pha chế chuyên nghiệp vả tỉ mỉ. Đây là một địa điểm tuyệt vời để cùng bạn bè tụ họp sau một ngày làm việc mệt nhọc, chia sẻ những câu chuyện vui đùa và tận hưởng không gian âm nhạc tại đây.
Cú Béo - FoodyHaNoi

Được tạo bởi Blogger.