Header Ads

[TPHCM] Món ăn độc đáo tạo nên thương hiệu của quán

[TPHCM] Món ăn độc đáo tạo nên thương hiệu của quán

Thời gian gần đây, loại hình bán hàng online có dấu hiệu giảm mạnh, các trang web bán hàng thi nhau mọc ra nhưng cũng đồng thời chất lượng món ăn lại đi xuống. Trước tình hình đó, nhiều quán ăn đã chọn cho mình một hướng đi khác, xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng chính chất lượng và hương vị đặc trưng từng sản phẩm của mình.

Sữa dừa 8tin

Sữa dừa được biết đến như loại nguyên liệu thực phẩm có hàm lượng chất béo cao, có tính kháng khuẩn, chống nấm,… có tác dụng hữu ích đối với trẻ em mắc chứng tự kỷ. Tại 8tin, sữa dừa được dùng làm nguyên liệu chủ yếu tạo nên các món ăn và thức uống thơm ngon bổ dưỡng, không quá ngọt hay quá béo mà lại kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác như đậu xanh, hạt sen, bạc hà tạo nên hương vị vô cùng độc đáo.


Ngoài các món ăn chế biến từ sữa dừa, 8tin còn nổi tiếng với trà sữa dùng trà Việt Nam để chế biến tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà. Các bạn đến đây cũng đừng bỏ qua bánh pudding kết hợp hài hòa giữa vị thơm béo của sữa cùng vị chua ngọt của các loại trái cây. Đây là món ăn thu hút các bạn trẻ đến đây.



Nếu bạn không có thời gian đến đây thưởng thức, hãy gọi điện thoại cho 8tin để được giao hàng tận nơi. Các món ăn và thức uống đều được quán làm homemade nên hãy yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh nhé!


Địa chỉ: 33 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/sua-dua-8-tin


Anna Sweet Bakery

Anna Sweet Bakery chuyên cung cấp các loại bánh làm bằng tay rất tỉ mỉ, mang đủ hình dạng các loại trái cây. Bánh được làm tự đậu xanh tán nhuyễn, bên ngoài bọc lớp rau câu dai dai ăn rất lạ miệng. Loại bánh này ngày nay dường như còn rất ít chỗ bán.


Ngoài ra, Anna Sweet Bakery còn cung cấp các loại bánh bông lan và các loại bánh ngọt Pháp rất ngon và giá cả phải chăng. Với hóa đơn trên 100k bạn có thể được giao bánh đến tận nhà để thưởng thức.



Địa chỉ: 1169 Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/sweet-bakery


Ăn vặt Shin

Ở đây nổi tiếng với các loại yaourt được làm từ sữa tươi nguyên chất. Nếu bạn thích ăn béo, hãy thử thưởng thức yaourt phô mai – sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo của sữa, mùi thơm của phô mai và vị yaourt chua nhẹ khiến bạn muốn thưởng thức hoài không thôi.


Nếu muốn thưởng thức yaourt theo một phong cách mới hãy thử yaourt dẻo dùng kèm với bột cacao hoặc trà xanh. Đặc biệt của món ăn này là viên yaourt được xắt thành từng viên nhỏ, ăn vào cảm thấy tan trong miệng hòa quyện giữa vị béo của sữa và vị của cacao khiến món ăn không bị ngấy.



Địa chỉ: 2065 Phạm Thế Hiển, P.6, Q.8

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/shin-quan-an-vat


Bông lan Xá Xíu

Món ăn chủ chốt ở đây là bông lan mặn nhưng được thêm thắt các nguyên liệu tạo nên sự đa dạng, phong phú cho hương vị. Đặc trưng nhất là bánh bông lan trứng muối truyền thống, bánh được nướng lửa vừa, ăn vào còn mềm chứ không quá khô, kết hợp với vị béo, bùi, mằn mặn của trứng muối tạo sự khác lạ cho bánh bông lan. Ngoài ra, quán sáng tạo thêm khi kết hợp bánh bông lan trứng muối với chà bông, lạp xưởng tạo sự mới lạ cho khách hàng.



Bánh thường được bán theo dạng giao tận nơi, từng chiếc bánh được chăm chút tỉ mỉ và đóng gói gọn gàng sạch sẽ. Bên cạnh các loại bánh mặn, bông lan Xá Xíu đang phát triển thêm các loại bánh ngọt khi kết hợp với hương trà xanh thơm mát hay các loại mứt chua ngọt đều làm khách hàng mê mẩn.



Địa chỉ: 122B Nguyễn Văn Linh, Q.7

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bong-lan-xa-xiu


Tiramisu Homez

Tiramisu là loại bánh ngọt tráng miệng nổi tiếng ở nước Ý đang được giới trẻ Việt Nam cực kì yêu thích. Bánh là sự kết hợp hòa quyện giữa mùi thơm của cà phê, vị nồng nhẹ của rượu, cái đắng của bột cacao và vị béo của trứng cùng kem phô mai. 


Ngoài hương vị truyền thống, tại Homez bánh tiramisu được biến tấu và kết hợp với nhiều nguyên liệu khác tạo ra nhiều hương vị độc đáo. Tiramisu ở đây được đựng trong những chiếc hộp nhựa cứng cáp để bảo vệ tuyệt đối hình dạng bánh trong quá trình vận chuyển. Tùy theo kích cỡ hộp các bạn có thể chọn kết hợp 2 hay 3 hương vị bánh tiramisu khác nhau để thưởng thức được nhiều hương vị hơn.



Địa chỉ: 23/1 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/tiramisu-homez


Mi Blythe

Nổi tiếng với loại bánh ngọt uống trà đặc trưng của Pháp là macaron nhưng làm theo dạng mini nhỏ xinh rất dễ thương. Macaron ở đây chưa bằng 1 lóng tay với đủ màu và đủ hương vị nhìn vô cùng bắt mắt và thu hút.


Vì là loại macaron nhỏ nên bánh ở đây được bán theo set, 1 set tối thiểu là 8 bánh. Tùy số lượng bánh mà Mi Blythe sẽ đóng gói vào từng hộp hình dạng khác nhau. Dù mua số lượng ít hay nhiều cũng không sợ bị phân biệt đối xử hộp nào đẹp hơn hộp nào nên bạn cứ yên tâm nhé. 




Địa chỉ: 57 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.3

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mi-blythe

*Một số hình ảnh tham khảo từ Google

Phương Trâm - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.