Header Ads


Foody luôn tâm đắc một câu nói thế này: “ Để hiểu về văn hóa của một đất nước, hãy đi ra ngoài phố và thưởng thức món ăn trên đường”.
Đồ Hàn Quốc không những ngon, hơp khẩu vị mà còn trang trí đẹp mắt nhìn đã muốn ăn luôn rồi. Tuy nhiên về giá cả lại không mấy dễ chịu.
Nếu là một người yêu văn hóa ẩm thực cửa xứ sở xinh đẹp này, cùng Foody dạo quanh phố phường Hà Nội ghé qua những quán đồ Hàn vừa ngon mà giá cả lại hợp túi tiền bạn nhé:

1. Quán nướng Hàn Quốc_hàng Chĩnh

Quán nướng nhỏ nhưng sạch sẽ, đẹp mắt và khá đông khách. Có lẽ có một lí do khiến teen mê mẩn bởi hương vị đậm đà của quán. Thịt ướp khi mang ra thơm phức hương vị đặc trung bản xứ, khi nướng lên, nước thịt và mỡ chảy ra quện vào nhau.


Thịt xèo xèo trên chảo dầu. Cách thưởng thức ở đây cũng khá khác lạ. Thịt được cuốn trong lá rau xà lách, thêm một chút kim chi cay cay,một lát tỏi, chút ớt và nấm kim châm, sau đó cuộn lại, nhúng nhẹ vào thứ nước chấm cam đỏ. Cảm giác sẽ thế nào khi mà vị thịt béo mềm, quện chặt lấy cái giòn cay của kim chi, của nấm, rồi cái sự kết hợp có vẻ như chẳng mấy ăn ý lại rất tài tình của món nước chấm đậm đà, rau xà lach ăn chung sẽ làm giúp giảm độ ngấy. Chỉ việc nướng, cuốn và thưởng thức thôi.


Điểm trừ của quán là không giản hơi nhỏ, nếu đi một nhóm hơn 10 người bạn nhớ gọi đặt bàn trước để được xếp chỗ và phục vụ tốt nhất nhé.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/gumiho-bbq-nuong-han-quoc

2. Chuổi cửa hàng cơm cuộn Gimbab Hàn Quốc

Nhắc tới cửa hàng Hàn Quốc giá rẻ, khó mà không nhắc tới cửa hàng đã khá thân thuộc trên đường Ngọc Khánh. Quán nhỏ những hầu như lúc nào cũng đông nghịt,có lẽ bởi giá thành rẻ và món cơm cuộn khá chuẩn. Một đĩa Gimbab đây khoảng 30 nghìn đồng, đặc biệt có món cơm cuộn nhân cá hồi độc đáo mà giá chỉ nhỉnh hơn đôi chút.


 Tuy vậy cái tên Gimbab Hàn Quốc không chỉ có duy nhất ở Ngọc Khánh mà hiện nay đã mở rộng thêm 4 chi nhánh với không gian rộng, thoáng và đẹp hơn.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/thuong-hieu/gimbab-han-quoc

3. Nhà hàng Hàn Quốc Bi Bim Bab

Tuy sinh sau đẻ muộn hơn quán ăn Hàn ở Ngọc Khánh nhưng mức độ yêu quý cũng không thua kém gì. Quán đông khách vào buổi tối. Cả hai chi nhánh của nhà hàng đều khá rộng rãi, một địa điểm ở Khương Trung mới, địa điểm thứ hai ở ngay đầu đường Nguyễn Xiển.
Đồ ăn ở quán khá rẻ một đĩa kimbab giá dao động từ 30-50 nghìn đồng, sự lựa chọn khá phong phú: có kimbab trứng, kimbab chiên, kimbab mực, …

Kimbab chiên vàng
Kimbab chiên vàng
Kimbab mực
Kimbab mực
Ngoài ra thực đơn của của hàng còn có thịt nướng, canh rong biển, canh kim chi, lẩu kim chi, … Thịt nướng ngon còn canh kim chi và lẩu kim chi thì không mấy đặc sắc.

Thịt nướng Hàn Quốc
Thịt nướng Hàn Quốc
Nếu bạn đi theo nhóm 4 người ăn, mỗi người tầm 100 nghìn là no căng bụng ra về rồi. Hơn nữa là thành viên Foody  bạn còn được giảm giá 15% ( chương trình chỉ kéo dài đến đết tháng 12/2014)
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/nha-hang-gim-bab-bi-bim-bab-nguyen-xien

4. Hệ thống chuỗi cửa hàng K-Food

K-Food là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Hàn Quốc có đồ ăn được chế biến đúng kiểu và từ nguyên liệu nhập khẩu. Năm 2013 K-Food  vào Việ Nam và là  một trong những kế hoạch mở rộng thị trường đồ ăn Hàn Quốc của chuỗi siêu thị K-Mart.

Odeng ( Xiên chả cá) 13k/ xiên
Odeng ( Xiên chả cá) 13k/ xiên
K-Food khác với các nhà hàng Hàn Quốc khác ở Hà Nội, đó là ngoài các món phổ biến thì K-Food còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như bánh gạo, bánh Gogi Mandu, mì Shin Ramyun, …


Bánh gạo Tteok Kochi 15/xiên
Bánh gạo Tteok Kochi 15/xiên
Món bánh GogiMandu 55k/ đĩa
Món bánh GogiMandu 55k/ đĩa

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/thuong-hieu/k-food

5. Kimbab House_ Thợ Nhuộm

Quán Hàn Quốc Thợ Nhuộm được yêu thích ngay từ những thứ đồ trang trí đẹp mắt sinh động, những con búp bê Hàn Quốc như đang trong vở kịch múa rối nước vậy. Không gian quán rộng rãi, bàn ghế nhỏ xinh được xếp ngay ngắn, đệm ngồi êm ái.


Món chủ đạo của quán ở đây là cơm cuốn rong biển, giá cả phải chăng teen có thể ăn no mà không sợ rỗng túi nhá.
Ngoài gimbab ra, ở đây còn phục vụ các món thịt ba chỉ nướng, thịt bò mỹ nướng thơm ngon. Đến đây có thể ăn tẹt gar au và sốt, có một số món có thể xin thỏa thích ý.

Cơm trộn Hàn Quốc

Mì đen Hàn Quốc
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/gimbap-house-tho-nhuom
Tổng hợp:Huyền bánh - FoodyHaNoi
Nguồn ảnh: Internet
Được tạo bởi Blogger.