Header Ads


Khu sân bay Trường Sơn nổi tiếng là nơi có nhiều người Hàn sinh sống, do đó mà ở đây xuất hiện rất rất nhiều các nhà hàng Hàn Quốc đúng điệu, bởi vì hầu hết chủ nhà hàng này đều là người Hàn nên cách chế biến hay nêm nếm đậm chất Hàn nên bạn nào mê món Hàn thì “ những nhà hàng hàn quốc khu sân bay” là một gợi ý chuẩn không cần chỉnh. Cùng Foody lượn lờ một vòng khu vực này nha.
1. Gogi House
Đây là nhà hàng có thể nói là mới mở ở khu vực này, tuy nhiên độ nổi tiếng và chất lượng của nó được đánh giá rất tốt. Ở đây nổi tiếng với các món thịt nướng chất lượng  như sườn non bò mỹ, nạc vai bò Mỹ và những món ăn rất đặc trưng Hàn. Ngoài ra còn có các món tráng miệng cũng bắt kịp xu hướng hiện nay như Panna cotta rất ok. Chất lượng món ăn được khen nhiều nhưng giá cả ở đây lại khá phải chăng. Do vậy mà quán lúc nào cũng đông khách.
Không gian được thiết kế dạng hộp kính thêm phần décor hiện đại nhìn quán sang trọng mà ấm cúng cực kì, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hay đối tác.
**Gía tham khảo:  50k - 250k
Bò Mỹ nướng thơm phưng phức, thịt mềm, cuốn với rau chấm nước sốt ăn rất ngon
Cơm trộn ăn rất vừa miệng
Mỳ trộn 

2. Nhà hàng Nam Anh
Đây là nhà hàng có lượng khách khá đông so với các nhà hàng hàn quốc khác khu sân bay. Đầu bếp và chủ quán đều là người Hàn, quán này Hot lắm, các sao Hàn tới Việt Nam cũng thường tới đây để thưởng thức mùi vị quê nhà. Tới đây khi gọi phần thịt nướng, các món Pancha ăn phụ đem ra nhiều cực kì. Và đừng quên gọi món bạch tuộc xào kim chi cay và rượu sữa nếp rất ngon.
**Gía tham khảo: 20k - 250k
Các món phụ Pancha đa dạng
Bạch tuộc xào kim chi rất cay và ngon
Tham khảo thêm chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/nam-anh-nha-hang-han-quoc

3. Quán Kim Chi Thịt Heo
Nghe tên quán thì biết quán này đặc sản món gì rồi: Kim chi.
Kim chi ở đây rất ngon, nướng ăn kèm với thịt nướng cũng cực kì hấp dẫn. Mấy món Hàn ở đây khá là rẻ so với các quán khác. Theo kinh nghiệm chinh chiến của Foodee Thanh Nguyên kể lại: “ Đi tổng cộng 4 người gọi 2 set thịt nướng, 1 canh kim chi, 1 cơm trộn chưa kể kim chi và rau kêu thêm tổng cộng 380k”. Gía quá hợp lý nhỉ.
**Giá tham khảo: 50k - 200k
Kim chi đặc sản của quán
Bánh kim chi hành chiên ăn giòn giòn
Trứng cuộn
Tham khảo thêm chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/kim-chi-thit-heo

4. Nhà hàng Kumdo
Nhắc đến tiệm này thì phải nhắc đến món sườn bò nướng, có thể nói là món được đánh giá cao nhất ở đây, ăn xong vị còn đọng lại trong vị giác, các món đặc trưng Hàn Quốc khác ăn cũng ok. Có điều giá cả ở đây khá chát, theo nhiều Foodee bình luận nếu hạ giá một chút có lẽ đây là một nhà hàng Hàn quốc tuyệt vời.
**Gía tham khảo: 80k - 500k
Pancha cực  hấp dẫn
Nạc vai nướng thơm cực kì
Lẩu nấm
Tham khảo thêm chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/kumdo-am-thuc-han-quoc

5. Nhà hàng Dae Cheong Ma Ru
Quán này nằm trên đường Hậu Giang, đối diện Supper Bowl cũng khá là dễ tìm. Quán không rộng lắm, nhưng  ngồi cũng rất thoải mái. Gía cả quán này nhìn chung cũng tương đương với các quán khác khu sân bay. Cũng giống các nhà hàng khác, nhà hàng sẽ dọn các món ăn phụ Pancha rất nhiều và có thể kêu thêm thoải mái. Một số món ăn ở đây có nước chấm riêng mùi vị khá lạ và sợ không quen nên quán ít khi dọn ra nên bạn nhớ hỏi nhân viên nhé.
**Gía tham khảo: 60k - 250k
Mỳ lạnh ăn cực vừa miệng

Pancha nhiều ăn cực no
Tham khảo thêm chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dae-cheong-ma-ru

Ngoài ra, còn rất nhiều quán Hàn ngon, các bạn có thể tham khảo dưới đây. Bạn nào ăn rồi thì Review cho Foody với nhé.
Nhà hàng Hàn Quốc khu sân bay. Tham khảo thêm tại đây
Nhà hàng Hàn Quốc đường Ba Vì. Tham khảo tại đây
Phương Uyên - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.