Header Ads


Valentine’s Day hay còn gọi là lễ tình nhân, là ngày mà các cặp đôi gửi trao cho nhau những lời yêu thương nồng nàn, tha thiết bằng những món quà ý nghĩa. Dạo quanh những con phố nhộn nhịp, ngập tràn trong sắc màu lung linh của tình yêu, bạn đã thực sự lựa được cho mình một món quà ưng ý để dành tặng cho “nửa kia” của mình? Thử tham khảo những món quà dưới đây để có sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé!


Quà truyền thống ngọt ngào

Dường như hoa hồng và socola là hai món quà “không bao giờ cũ”. Sắc đỏ lãng mạn, biểu tượng cho lòng kiêu hãnh và tình yêu mãnh liệt của những bông hồng luôn được giới trẻ “săn đón”, kết hợp với vị ngọt ngào của những thanh socola hảo hạng, kèm theo một tấm thiệp nhỏ xinh chứa đựng những lời yêu có cánh sẽ khiến “nửa kia” của bạn ngất ngây, hạnh phúc.
Nếu như không thích tặng kèm hoa hồng và socola, bạn có thể tặng một bông hoa hay lẵng hoa nhỏ xinh với một món quà ý nghĩa khác. Còn socola thì có thể kết hợp với Người giấy Danbo đáng yêu cho tình cảm mãi bền chặt.
Chi phí cho món quà này dao động từ 100k – 200k









Địa điểm đang có chương trình khuyến mãi: 

Quà thực tế độc đáo

Bạn là người dư dả về tài chính, bạn không phải băn khoăn quá nhiều khi lựa chọn một món đồ đắt tiền thì trang sức, quần áo hay phụ kiện đi kèm là sự lựa chọn tối ưu.  Những món quà này thể hiện được sự quan tâm cũng như mức độ gắn bó của bạn dành cho chàng hay nàng. Tùy theo sở thích của người kia mà bạn có thể mua những món quà hợp lý nhất.

Nước hoa: Sang trọng, quyến rũ và gợi cảm…nước hoa là niềm đam mê không chỉ dành riêng cho phái nữ. Để chọn lựa món quà này, đòi hỏi người tặng phải có một cái nhìn sâu sắc và tinh tế. Bạn không thể và không nên hỏi người kia của mình rằng anh hay em thích loại nước hoa nào. Mức độ quan tâm, nhạy cảm của bạn sẽ được thể hiện khi bạn chọn đúng loại nước hoa mà người kia muốn.




Trang sức: Không nhất thiết phải là một món đồ bạc triệu, bạn có thể lựa cho mình những chiếc vòng cổ xinh xắn, một cặp nhẫn đôi hay bông tai…hợp với túi tiền của mình. Một món quà thực tế lãng mạn kèm một lời yêu nồng nàn và những cử chỉ âu yếm, bạn sẽ có một Valentine ý nghĩa bên nửa kia của mình.


Quần áo, giày dép: Với món quà này, bạn không cần phải tinh tế như lựa chọn nước hoa nhưng cũng nên có một chút am hiểu về size, chất liệu…Một chiếc áo sơ mi hay áo vest cho chàng tới công sở. Một đôi giày thể thao hợp mốt. Một chiếc váy quyến rũ hay một bộ áo lót sang trọng…Tất cả đều thể hiện được mức độ quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho nửa yêu thương của mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng những món quà gắn liền với sở thích của người đó như: dụng cụ làm bếp dành cho cô nàng mê nấu ăn, trái banh tình yêu dành cho anh chàng mê thể thao…

Địa chỉ mua quần áo đẹp:
Taka Plaza: 102 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, HCM
Sài Gòn Square: 77-89 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.1 hoặc 7-9 Tôn Đức Thắng, Q.1, HCM.
Shop quần áo: dọc đường CMT8, Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh, Nguyễn Trãi có rất nhiều shop quần áo.

Quà handmade đáng yêu

Thay vì tặng những món quà dễ dàng “đụng hàng” với người khác, bạn cũng có thể sáng tạo những món đồ “made in by me” của riêng mình.
Những món quà handmade sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng hay anh chàng muốn trổ tài khéo léo của mình để thiết kế những món quà xinh xắn từ các vật dụng thiết yếu. Chỉ cần một chút khéo tay, một chút tỉ mỉ, một chút thời gian…là bạn có thể sáng tạo ra cho mình những món quà “có một không hai” độc đáo. Những món quà kiểu này thường làm đối phương cực kỳ thích thú và trân trọng dù có thể nó không được đẹp mắt, không được lung linh nhưng nó lại chứa đựng những cảm xúc của người đã làm ra nó. 



Địa chỉ mua nguyên vật liệu làm đồ Handmade:
Ngàn Thông: 64 Lê Lợi hoặc 55A Pasteur, Quận 1, HCM
Dọc đường Hai Bà Trưng gần công viên Lê Văn Tám: cung cấp hoa khô
Đối diện ĐH Kinh tế( gần hồ con Rùa): các cửa hàng văn phòng phẩm và màu vẽ
Chờ Đại Quang Minh: 33-35 Châu Văn Liêm, Q.5, HCM

Người ta hay nói con đường yêu nhanh nhất là qua bao tử nên một gợi ý là sao bạn không thử làm cho người yêu mình những chiếc bánh cupcake ngọt ngào tặng cho người yêu thương nhất của mình, với số tiền khoảng 150k là bạn đã có được một hộp bánh cupcake đẹp mắt




Tham khảo 1 vài tiệm cho làm bánh cupcake homemade


Quà couple xinh xắn

Bạn biết về hoa gấu bông, bạn biết về những chiếc cốc, bạn biết về những chiếc áo đôi ngộ nghĩnh…Đừng bỏ qua những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn này nhé.
Nếu yêu một cô nàng ướt át, lãng mạn, hoa gấu bông là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Những chú gấu bông được bó lại một cách khéo léo thành một bó hoa với tông màu tím, hồng hay xanh hết sức ngọt ngào và đáng yêu, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ mê mẩn lắm rồi.



Gía tham khảo: 150k-180k

Còn nếu teen hơn một chút, thích có “sự chú ý” hơn một chút, bạn hãy lựa ngay một chiếc áo đôi cho mình và người đó. Để có được những chiếc áo độc, thể hiện cá tính của người mặc, bạn cũng phải là một người chịu khó “săn lùng”. Những chiếc áo này khá đơn giản, mẫu mã cũng rất đa dạng và không quá kén người mặc.
Bạn cần 100k – 200k cho mấy món quà kiểu này nhé!



Tỉ mỉ hơn một chút thì bạn có thể lựa những chiếc cốc đôi xinh xắn bằng sứ nhiều màu sắc hoặc một chiếc cốc ẩn chứa những thông điệp yêu thương, hình ảnh của hai bạn bên dưới lớp men đặc biệt. 
Mức giá cho món quà này từ 30k – 70k.


Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những chiếc gối yêu thương có in hình của bạn và người ấy, một món quà rất là lãng mạn và dễ thương. Bên cạnh tấm hình bạn cũng có thể gửi lời chúc đến người thân yêu nhất của mình. Một chiếc gối xinh xinh như vậy giá chỉ khoảng từ 130-200k tùy size






Quà tinh thần lãng mạn

Bên cạnh những món quà vật chất được làm bằng chính đôi tay của bạn hay tìm mua ở những cửa hàng lưu niệm thì món quà tinh thần luôn là điều thiết yếu trong một ngày đặc biệt như 14 tháng 2.
Một bữa tối lãng mạn bên rượu vang và nến. Bạn sẽ nếm trải những phút giây ngọt ngào của mùa yêu trong một không gian hết sức tao nhã ở những nhà hàng, khách sạn mà bạn và người đó yêu thích.
Bạn cũng có thể dắt tay người đó đến rạp chiếu phim, hòa mình vào dòng người đông đúc, cùng ăn bỏng ngô và “khóc, cười’ với những bộ phim hài hước hay tâm lý, tình cảm.


Còn nếu bạn là một người có chút tài lẻ về ca hát, hãy gửi tặng người ấy của bạn một bản tình ca nồng nàn. Giọng hát trời phú sẽ  là cung tên Cupid mạnh mẽ tới trái tim của người mà bạn yêu thương.



Vậy là đủ một list những món quà độc đáo, ý nghĩa để các cặp đôi dành tặng cho nhau. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm được món quà thay lời muốn nói ý nghĩa cho “nửa kia” của mình nhé!
Hoàng Hải - Minh Hằng - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.