Header Ads


Từ lâu Lẩu Dê đã trở thành món ăn thân thuộc đối với người Việt Nam trong những dịp hội họp gia đình hay bạn bè. Tùy vào mỗi quán khác nhau mà có những món lẩu dê đặc sản theo phong cách riêng. Thông thường ngoài Lẩu Dê ra, các quán còn phải đa dạng trong các món ăn khác chuyên về Dê, đó cũng là một lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh ngày càng nhiều các quán Lẩu Dê mọc lên ở khắp mọi nơi. Hôm nay Foody sẽ dẫn bạn đi dùng bữa tiệc Dê thịnh soạn với một số quán được đánh giá là ngon tại TpHcm.
1.  Lẩu dê Trương Định
Có lẽ cái tên lẩu dê Trương Định đã quá quen thuộc với bất kỳ ai, đặc biệt những người yêu thích món Dê. Quán khá rộng rãi và lúc nào cũng đông khách, do đó mà phục vụ hơi lâu tuy nhiên không đến nổi quá xô bồ, thực khách vẫn có thể thoải mái ngồi dùng bữa.
Các món lẩu được chế biến có hương thuốc bắc rất thơm, tạo vị rất đặc trưng cho thực khách ngon miệng. Ngoài ra, quán cũng khá đa dạng với một số món ăn khác như Nhũ Dê nướng – thịt được ướp rất đậm đà, thường được nhiều thực khách yêu thích hoặc Dê tái chanh cũng rất đặc sắc.
Một phần lẩu Dê tại quán có giá dao động từ 200k – 240k có thể dùng được cho từ 3 – 5 người.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-truong-dinh

2. Lẩu Dê Lam Sơn – Khu sân bay
Đây là một quán được cho là “Tân binh” trong “giới” Lẩu Dê nhưng lại là một tân binh xuất sắc đó, bởi quán có nhiều món hiếm và độc như Ngọc dương hoặc Tiết canh dê chẳng hạn, bảo đảm với dân nhậu là rất thích thú cho xem.
Món lẩu dê ở đây nấu rất đậm đà, còn thịt dê nướng thì được ướp kỹ, không hôi mùi dê nên rất vừa miệng thực khách. Thực đơn khá đa dạng và giá cả lại phải chăng. Quán kiểu sân vườn, bàn ghế gỗ trắng dân dã được xếp rất đẹp mắt và thoáng mát. Chủ quán rất dễ thương mà lại quen biết rộng trong giới showbiz nên thỉnh thoảng có Sao tới quán là chuyện bình thường.
Tên quán cũng là tên con đường và nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất (đoạn giao giữa Hồng Hà và Lam Sơn) nên khá dễ tìm. Lẩu Dê Lam Sơn hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho mọi người sau giờ làm và học tập mỗi ngày đó.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-lam-son

3. Lẩu dê Lâm Ký
Đây là một quán của người Hoa nên phong cách chế biến món ăn cũng đậm chất Trung Hoa. Quán rất đông khách, tầm 6h tối là đã hết bàn, nên nếu bạn nào có ý định tới đây thì nên đi sớm hoặc liên hệ đặt bàn trước nha. Một phần lẩu dê nhỏ tầm khoảng 150k và khá nhiều thịt, nước lẩu ngọt thanh, thơm mùi thuốc bắc và beo béo bởi khoai môn.  
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-lam-ky

4. Lẩu dê Ba Nga
Không gian quán này không được rộng lắm, tuy nhiên có thể ngồi bên ngoài nếu như bạn sợ khói của thịt nướng. Theo đánh giá của một số thực khách đã từng đến nơi đây thì quán có thực đơn không phong phú, không có nhiều sự lựa chọn, nhưng cũng vì lý do ít món nên quán tập trung kỹ lưỡng hơn vào chất lượng hơn là số lượng . Các món dê tại quán được ướp gia vị rất vừa ăn, thịt dê mềm và không bị khô, lẩu dê được nấu trong nồi đất và đun bằng bếp than nên vị đậm đà và đúng “ Chất” lẩu dê Nam Bộ.
Mặc dù món ăn tại quán luôn được đánh giá là khá lôi cuốn nhưng giá lại hơi cao so với các quán khác, chắc là vì Tiền nào của đó, chất lượng phải đi kèm với chịu sang.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-ba-nga

5. Lẩu dê 404 – Nguyễn Thị Thập
Cũng như các quán trên, lẩu dê và nhũ dê nướng được đánh giá là vừa lòng thực khách tới đây, và hơn thế nữa, quán cho thêm vào thực đơn của mình một số món ăn khác cũng khá đặc sắc như Tôm rang muối, lưỡi vịt Sapo, cá tai tượng chiên xù…
Không gian quán rộng rãi, dễ chịu, giá cả lại khá mềm.
Ngoài ra có một điểm cộng lớn mà theo đa số thực khách nhận xét cung cách phục vụ tại quán khá chuẩn, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Ngay cả giữ xe cũng giúp dắt xe dùm và lau số xe nên làm đã tạo ra cảm tình trong mắt những khách tới đây.

6. Lẩu dê Tri Kỷ
Quán có không gian đẹp, gần gũi bởi cách trang trí các hình vẽ trên tường đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn. Bàn ghế được sắp xếp đẹp mắt, có khăn bàn đàng hoàng.
Theo đánh giá thì quán có món Tủy dê chiên trứng, bê thui và Cà ri dê ăn ngon, vừa lòng thực khách.
Giá cả phải chăng và phục vụ tạm ổn. Thực đơn đa dạng, bên cạnh các món về Dê thì quán có bán các món về bò và heo nữa, nên cho thực khách có được nhiều sự lựa chọn.
Xem chi tiết trên trang Foody:  http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-tri-ky

7. Quán Cây Dừa
Quán chuyên về các món Dê thôi. Lẩu dê ở đây khá rẻ chỉ khoảng 90k – 120k, phục vụ nhiệt tình. Rau thêm 10k/ phần, dĩa khá nhiều. Thịt dê được ướp kỹ, không hôi mùi dê và khi nướng lên ăn rất vừa miệng.
Quán có cả không gian bên ngoài thoáng mát cho thực khách lựa chọn.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/cay-dua-ly-thuong-kiet

8. Lẩu Dê Toàn Trí 2
Foody giới thiệu với các bạn một quán Dê khác cũng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, Q7 cũng rất nổi tiếng. Quán phù hợp cho các bạn tổ chức liên hoan công ty hay gia đình bởi không gian quán rất rộng, ngoài trời.
Giá cả vừa phải, phục vụ nhanh nhẹn, thực đơn thì khỏi chê, rất đa dạng, từ hải sản tới các món Bò, gà, heo và tất nhiên là Dê.

9. Quán lẩu Dê 306
Quán có không gian thoáng mát và nhiều tầng, lại nằm ngay khu trung tâm thành phố nên không quá khó để tìm đến. Theo đánh giá của nhiều thực khách thì dù là quán Lẩu, đồ nướng nhưng không khí lại không bị nóng, bên cạnh đó nhân viên phục vụ nhiệt tình, có tặng kèm các món tráng miệng
Giá được cho là cao hơn so với mặt bằng chung nhưng bảo đảm khi thực khách tới đây sẽ thỏa mãn với các món ăn.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-306

10. Yên Hồng quán
Tuy hơi xa vùng trung tâm Thành phố, nhưng lại là địa  điểm quen thuộc của những thực khách quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi… Quán không khó tìm, tuy hẻm vào quán hơi hẹp, nhưng khuôn viên quán lại khá rộng, đủ làm thoải mái thực khách khi ngồi tại quán
Thức ăn được nêm nếm và ướp ngon, nhất là sườn và nhũ dê, còn lẩu rất đậm đà, vừa miệng thực khách. Giá cả lại phải chăng, nên quán hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị mỗi đêm.

11. Quán lẩu Dê Tam Hỷ
Một địa điểm khác Foody xin giới thiệu đó là Dê Tam Hỷ, quán khá nổi tiếng ở quận Bình Tân với thực đơn rất phong phú trong việc chế biến và đặt tên các món ăn. Chắc hẳn khi đến quán, bạn phải thử ngay món Dê xối xả, lẩu dựng dê hoặc cà ri dê được đánh giá là rất hài lòng khẩu vị thực khách.
Quán có không gian bên ngoài và có trang bị sẵn mái chê nên thoải mái khi nhậu bữa tiệc dê tại đây.
Ngoài các món về Dê thì thực khách cũng có thể tìm thấy nhiều món ăn khác từ Heo, Bò, Gà và hải sản.

Một số các quán Lẩu Dê khác:
Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận:
     Lẩu Dê Đức Dưỡng: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-duc-duong
     Lẩu Dê SOS Làng Hoa: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-sos-lang-hoa
Quận 7:
     Lẩu Dê Toàn Trí 1: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-toan-tri-1
     Quán Nồi Đất: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/noi-dat
Quận 3:
     Lẩu Dê Gia Lạc: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-gia-lac
Quận 1:
Quận 5:
     Lẩu Dê Bầu Sen: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-bau-sen
Quận 10:
Bình Chánh:
     Lẩu Dê Chính Hiệu: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-chinh-hieu
Quận Thủ Đức:
Quận 12:
     Lẩu Dê Đức Thành: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-duc-thanh
Quận Tân Phú:

Bài viết dựa trên đánh giá của những thực khách ghi nhận lại, nếu như có sự thiếu sót hay sai sót gì, các bạn góp ý với Foody để có thể cập nhật thông tin thêm nhé.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.