Header Ads


Aeon Mall đang cực “hot” đối với người dân thành phố vì quy mô hoành tráng của siêu thị bán lẻ hàng đầu Nhật Bản này. Một điểm thu hút của Aeon Mall chính là khu Foodcourt trải đều 3 tầng với rất nhiều các nhà hàng, quầy hàng phục vụ các món ăn từ Nhật, Hàn, Hoa và món Việt Nam. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quan về khu ẩm thực trong Aeon Mall. 


1. Marukame Udon

Nằm trên tầng 1 của Aeon Mall, Marukame Udon có diện tích không gian vừa phải với sức chứa khoảng 50 người. Marukame Udon là thương hiệu udon rất nổi tiếng ở Nhật với phong cách tự phục vụ, khách sẽ chọn món mì mình thích sau đó tự lấy thêm tempura hoặc sushi trước khi đến quầy thanh toán. Trong lúc xếp hàng thì thực khách còn được xem các đầu bếp làm sợi mì udon rất thú vị. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 


2. Ottimo – Kem gelato Nhật Bản

Ottimo là một quán kem có diện tích khá khiêm tốn ở Aeon Mall, nằm đối diện với Hello 5 Coffee. Ottimo khiến thực khách có ấn tượng ban đầu tốt vì không gian nhỏ xinh và đồng phục nhân viên rất dễ thương. Tại đây phục vụ thực khách món kem gelato được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với những hương vị rất đặc trưng của Nhật Bản như: Kem xì dầu, kem trà xanh, kem hoa anh đào…v.v 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 


3. Pepper Lunch

Là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật Bản nên khá dễ hiểu khi Pepper Lunch xuất hiện tại Aeon Mall. Rất khó để đi ngang qua Pepper Lunch mà không chú ý vì mùi thức ăn thơm ngào ngạt và những tiếng xì xèo làm bao tử réo rắt. Pepper Lunch với những món ăn ngon lành được phục vụ trên những chiếc chảo Tepanyaki  bảo đảm sẽ là một địa điểm nên ghé khi bạn muốn khám phá ẩm thực Nhật Bản hiện đại. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

4. Uraetei Phổ Đình

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến sushi và sashimi, nhưng món nướng và lẩu cũng là những món ăn xứng đáng đại diện cho xứ sở mặt trời mọc. Nhà hàng Phổ Đình chắc đã khá quen thuộc với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản, nằm trong phân khúc trung và cao cấp với những món ăn như sườn bò nướng, mì và lẩu, chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 


5. Doraemon Tofu Factory

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đáng yêu chắc hẳn đã trở thành 1 phần trong kí ức của thế hệ 8x, 9x. Với những món ăn, thức uống chủ yếu làm từ đậu nành bổ dưỡng kết hợp với cách bài trí thú vị và dễ thương, Doraemon Tofu Factory dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các em thiếu nhi và tuổi teen. Một điểm thu hút khác chính là món bánh rán làm chú mèo máy Doraemon mê mẩn giờ đây cũng dễ dàng làm thực khách xiêu lòng. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

6. King BBQ

Nằm trên tầng 1 của Aeon Mall, King BBQ là chuỗi nhà hàng chuyên về món nướng Hàn Quốc khá nổi tiếng. Thực khách có thể dùng kiểu gọi món hoặc dùng buffet với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn với mức giá hợp lý, King BBQ là một lựa chọn tốt cho những ai đam mê món Hàn, đặc biệt là món nướng Hàn Quốc. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

7. Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản

Quầy sushi và quầy okonomiyaki luôn là 2 quầy đông khách nhất khu ẩm thực tầng trệt của Aeon Mall. Okonomiyaki là quầy về món chiên và bánh xèo, bánh bạch tuộc Nhật Bản. Tại đây thực khách có thể chứng kiến người đầu bếp với đôi bàn tay thoăn thoắt trở những chiếc bánh bạch tuộc trong khuôn vô cùng hấp dẫn. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

8. Sushi 

Là quầy ẩm thực thu hút khách nhiều nhất tại Aeon Mall, hầu như thực khách luôn phải xếp hàng để mua được những miếng sushi tươi ngon lành, đa dạng và giá cả lại phải chăng. Khách hàng có thể chọn những hộp sushi đã đóng hộp sẵn hoặc tự tay mình lựa từng miếng sushi theo sở thích. Và đừng quên ghé đến quầy để mua thêm nước tương và wasabi nhé!




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

9. Hatvala Coffee 

Là một quán cà phê nhỏ nằm gần khu siêu thị của Aeon Mall, Hatvala tạo ấn tượng bởi tông màu xanh mát mắt. Quán phục vụ những món nước uống thông thường như cà phê, chanh nóng và những loại ice blended. Thái độ phục vụ tốt và chu đáo, tuy nhiên giá khá cao cũng như cách trình bày thức uống chưa thật sự hấp dẫn chính là điều mà Hatvala Coffee nên cải thiện. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


Hãy nhanh chân đến khám phá những món ăn thật hấp dẫn tại Aeon Mall nhé. Đặc biệt nếu bạn là 1 tín đồ của ẩm thực Nhật Bản thì Aeon Mall sẽ chính là thiên đường của bạn đấy! 


NGỌC UYÊN - FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.