Header Ads


Ăn một lại muốn ăn hai. Vị thơm thanh nhẹ. Với đa dạng các món ăn trong thực đơn nhưng chè bơ vẫn được yêu thích hơn cả. Có lẽ bởi sự mới lạ, chất lượng khá ổn và hơn cả là giá cả rất phải chăng nữa.


Quán nằm khiêm tốn ở cuối đường Xã Đàn, trước là số 492 Xã Đàn, nay mới chuyển sang 245 Xã Đàn. Hàng chè này có tên “ Chè Bát Xã Đàn” nhưng mọi người hay gọi bằng món quen thuộc ở đây “ quán Chè Bơ”. Quán nhỏ chỉ tầm khoảng 10m2, phần còn lại ở ngoài vỉa hè, đến đông thì hơi chật chội. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh để trò chuyện thì chắc nơi đây không dành cho bạn vì quán buổi tối rất đông và ồn ã.


Cõ lẽ cái khiến teen Hà Nội mê mẩn bởi vị thơm nhẹ nhàng thanh mát quện chặt vị béo ngậy của thạch bơ tươi xay nhuyễn.


Một bát chè bơ gồm một miếng thạch bơ màu xanh nhạt hình trụ, xanh ngọc mát mắt, bao quanh lớp thạch bơ là sữa pha với nước cốt dừa, còn nếu bạn thích có chút gì đó dai dai trong miệng thì gọi ăn kèm hạt chân trâu nha.Xúc một miếng thạch bơ nhỏ, vị mát của thạch, ngọt thơm của bơ và nước cốt dừa
Có một điều thường thấy là các quán vỉa bên đường này thực đơn hao hao giống nhau và khá da dạng, thường có trà chanh hướng dương để tán chuyện, hay nhâm nhi bát chè ngày hè oi ả, và tất nhiên bạn có thể gọi nem chua rán ăn cho vui miệng nữa.


Ngoài chè bơ ra ở quán còn khá nhiều loại chè nữa cũng ngon không kém như chè đắng, chè trà xanh hạt sẽ, chè mít, …

Chè mít
Chè mít

Chè trà xanh hạt sen
Chè trà xanh hạt sen

Chè đắng
Chè đắng

Chè khoai môn
Chè khoai môn

Một bát chè ở đây giá khá hợp lí, từ 16 nghìn đến 18 nghìn đồng. Tuy nhiên điểm trừ cho quán là không gian hơi chật và hơi ồn ã.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây
Huyền Bánh - FoodyHaNoi
Nguồn ảnh: Internet

Được tạo bởi Blogger.