Header Ads


Con đường Trần Khát Chân vốn khá đông đúc. Cũng không quá có gì lạ khi mà ở đây là nơi nơi tập trung khá nhiều các quán lẩu giá bình dân mà chất lượng khá ổn. 
Cùng Foody khám phá những địa điểm nổi bật ở đây nhé: 

1.  My quán

My quán nằm ngay gần ngã tư Trần Khát Chân - phố Huế, quán view ra ngã tư và cầu vượt. Quán có hai tầng, tầng trên ngồi bệt, máy lạnh nhưng thực khách đến đây thường thích ngồi vỉa hè dân dã và thoáng đãng hơn.
Các món đặc sản của quán gồm có lẩu ếch, lẩu Thái, lẩu vịt om sấu, ếch rang muối và sụn gà rang muối. Lẩu Thái thơm, vừa miệng, có vị của nước cốt dừa. Nồi lẩu 260k vừa cho 5-6 người ăn, đĩa thịt đi kèm khá đầy gồm: bò, ngao, mực, váng đậu. Bò và ngao khá ngon. Ếch rang muối đậm đà, giòn tan, được tẩm ướp với năm loại gia vị theo bí quyết riêng của quán.



Nhân viên và chủ phục vụ đều khá nhiệt tình nhưng chưa được chu đáo, đôi lúc đông khách thì cũng khá chậm.


Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.foody.vn/ha-noi/my-quan-lau-nuong

2. Quán Linh híp

Quán nướng này có một khoảng không rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp với những buổi tụ tập trong khí trời rét mướt. Nguyên liệu ở đây được tiếng ngon và tươi mới. Thực đơn gồm các món thịt ba chỉ, mực, bạch tuộc là đặc sắc hơn cả.


Nhân viên nhiệt tình, thân thiện là điều dễ dàng nhận thấy ở đây.


Một điểm cộng nữa của quán là giá cả. Giá của một đĩa đồ nướng ở đây chỉ dao động từ 40 - 50k, số lượng không hề ít.
Địa chỉ: 486 Trần Khát Chân. Quán mở cửa từ 17h30 - 23h hàng ngày.

3. Zoo quán


Quán bán đồng giá, 45k/ đĩa nướng, một nồi lẩu thường 300k tương đối đầy đặn. Món ăn với nguyên liệu đơn giản nhưng có nhiều cách chế biến độc đáo, đa dạng về chủng loại: bạch tuộc nướng, bò quấn nấm kim chi, ba chỉ tẩm hành, kay kay cơ trai, thịt dải ướp giềng mẻ, ếch nướng lá lốt, nầm nướng... Món đặc biệt của quán là ếch nướng ống tre, ếch được tẩm ướp rồi cho vào trong ống tre nướng trên bếp than hoa.
Về mặt thái độ phục vụ thì quán này không được đánh giá cao cho lắm. 


Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.foody.vn/ha-noi/quan-nuong-434-tran-khat-chan

4. Quán Ngói 13

Địa chỉ: 550 Trần Khát Chân
Quán chuyên về các món nướng ngói và lẩu Thái. Điểm đặc biệt là các món ăn được nướng trên ngói khá lạ và tránh được khói than, lại vừa không bị ngấm dầu ăn.
Thực đơn của quán khá là đa dạng với các món như bò tơ nướng ngói, bò cuộn phô mai, tim trâu, thịt ba chỉ, bò cuộn nấm nướng, đùi gà nướng sốt, nầm nướng, xúc xích tươi nướng... giá cả dao động từ 60k/đĩa.
Các món thịt được tẩm ướp rất vừa miệng và các loại sốt ướp của mỗi món lại khác nhau. Có 2 loại nước chấm là tương mè gừng và tương cay Thái lạ miệng khi ăn kèm thịt nướng.


Điểm trừ là vì phải đợi ngói nóng lên mới dùng được nên lúc đầu hơi mất thời gian chờ đợi.


5. Zôm quán

Địa chỉ: 406 Trần Khát Chân
Món chủ đạo của quán là lẩu cua đồng, quán này sử dụng cua đồng nguyên chất. Gạch cua được sử dụng để tạo mùi thơm và trưng màu còn cua thì được chiên giòn lên để ăn kèm.


Nước lẩu ở đây tròn vị, hơi chua chua mùi giấm bỗng, rất thanh và nhẹ, ngọt ngọt vị riêu cua đồng cùng với nước xương. Các món chính ăn kèm gồm có bắp bò, giò tai, đậu, sườn sụn, trứng vịt lộn, cua đồng và mọc. Mọc ở đây đặc biệt ở chỗ khi ăn rất giòn và thơm, trong nguyên liệu còn có thêm cả sụn non băm nhỏ.


Ngoài ra quán con nhận giao hàng tận nơi cho những khách muốn tổ chức ăn uống tại nhà.
Tổng hợp: FoodyHaNoi
Nguồn ảnh: internet
Được tạo bởi Blogger.