Header Ads


Giới thiệu

Ngày 30/5/2014 tới đây sẽ có một sự kiện hết sức đặc biệt dành cho các Foodee Hà Nội, một bữa tiệc buffet vô cùng hấp dẫn được Foody chuẩn bị riêng cho các thành viên tích cực tại nhà hàng Cá Giò Viễn Đông.
Buổi Offline này được tổ chức để tri ân những thành viên tích cực của Foody tại Hà Nội, các bạn đã chia sẻ, đóng góp những đánh giá, hình ảnh về các địa điểm ẩm thực Hà Nội, cùng chúng tôi xây dựng một cộng đồng yêu ẩm thực Hà Nội nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung. Qua buổi Offline, chúng tôi cũng muốn cộng đồng các Foodie Hà Nội được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ sở thích chung là ẩm thực với nhau, từ đó tạo thành một mạng lưới kết nối những bạn trẻ có chung niềm đam mê và tâm huyết với ẩm thực nước nhà.

banner-offline

Chương trình

Thời gian: 17h30 ngày thứ Sáu, 30/05/2014
Địa điểm: Trung tâm thương mại Royal City, Cá Giò Viễn Đông, R2-B2 khu phố Cổ
Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Royal City sôi động, buffet vườn Cá Giò Viễn Đông là khu ẩm thực mới và được nhiều thực khách sành ăn tin tưởng, ưa chuộng. Cá Giò Viễn Đông có thực đơn phong phú và hấp dẫn, chuyên phục vụ buffet tại bàn. Hơn thế nữa, Cá Giò Viễn Đông còn có diện tích rất rộng rãi, với sức chứa lên tới 300 thực khách. Đến nới đây, các Hot Foodee sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thú vị, cùng nhau trao đổi về sở thích và đặc biệt được tham gia những trò chơi đặc sắc với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

ca-gio-vien-dong

Mục đích:

Foody.vn mong muốn gửi tới các thành viên đã đồng hành với chúng tôi sự tri ân sâu sắc, bởi các bạn đã đóng góp một phần rất quan trọng vào thành công của cộng đồng Foody tại Hà Nội. Cộng đồng Foody Hà Nội tuy không phải mới được hình thành nhưng đây là lần đầu tiên Offline được tổ chức quy mô và hoành tráng. Nhân đó, Foody cũng hy vọng các bạn sẽ tiếp tục chia sẻ thật nhiều địa điểm, những đánh giá, và hình ảnh của các bạn trên website để cộng đồng Foody ngày càng lớn mạnh hơn.
Đối tượng và số lượng tham gia:
-   Số lượng tham gia: 30 bạn.
-   Đối tượng tham gia:                 + Các Hot Foodee Hà Nội tính từ thời điểm thành lập website
                        `                         + Thành viên thắng giải cuộc thi “Tay đua kiệt xuất” trong Top review tháng tư
                                                  + Thành viên chiến thắng tại “Mini game Taco” dự kiến diễn ra vào ngày 12/5/2014

Nhà tài trợ:

Buffet Vườn Cá Giò Viễn Đông Royal City - nhà tài trợ chính cho buổi offline  lần này của Foody Hà Nội. Nhà hàng Cá Giò Viễn Đông gây ấn tượng với khách bởi không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, có những hàng cau, mái lá, … khiến cho những người đến nới đây có cảm giác như được trở về với tuổi thơ bình yên giữa chốn đô thị tấp nập. Cá Giò Viễn Đông gây ấn tượng mạnh trong long thực khách không chỉ bởi đồ ăn khá ngon. Mà hơn thế nữa là phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cảm giác hài long kể cả với những thực khách khó tính nhất.
Trà sữa Taco – nhà tài trợ vàng, là một chuỗi cửa hàng trà sữa thương hiệu Đài Loan và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Hà Nội. Đến nay Taco đã có 4 chi nhánh trên địa bàn Hà Nội. Sắp tới sang tháng 5 sẽ tiếp tục khai trương một chi nhánh nữa với hi vọng làm hài lòng nhiều thực khách hơn nữa, đặc biệt là các tín đồ của Iceblend. Trà sữa Taco mang thương hiệu “ Trà sữa sạch” là một địa chỉ uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với dịch vụ hoàn hảo.
Green Mug Coffee – nhà tài trợ truyền thông, một trong những đối tác của Foody được nhiều người lựa chọn khi tìm kiếm địa điểm đúng chất café. Green Mug  nằm ngay trên phố lẩu, nướng Phó Đức Chính với một không gian thư giãn, mát mẻ. Đồ uống của quán rất đa dạng và liên tục được đổi mới, các bạn nhân viên của quán phục vụ cũng hết sức nhiệt tình và dễ thương.

Hẹn gặp các Hot Foodee thân yêu vào bữa tiệc tháng năm “KIM” nhé!
Được tạo bởi Blogger.