Header Ads




1. El Gaucho Steakhouse

Có thể nói El Gaucho là nhà hàng phục vụ món Beefsteak ngon và mắc nhất Sài Gòn. Đặc biệt với chi nhánh El Gaucho ở Cresent Mall có view nhìn ra khu Hồ Bán Nguyệt rất đẹp. Món steak ở đây rất mềm, thơm ngon do được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hảo hạng đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


2. That’s Café

Cùng thuộc hệ thống của That’s Café nhưng có lẽ chi nhánh ở Cresent Mall là có view đẹp nhất. Cũng như những nhà hàng khác thuộc hệ thống Khaisilk, That’s Café có không gian được trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Giá cả ở đây cũng không phải là rẻ nhưng chất lượng thì vẫn còn vấp phải một số ý kiến trái chiều của thực khách. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


3. Chili Thái

Là một nhà hàng phục vụ món Thái trong khu FoodCourt của Cresent Mall, về không gian chắc sẽ không có gì để nhận xét nhiều vì không gian là sử dụng chung cho cả khu Foodcourt. Món ăn ở đây được đánh giá khá ngon, hợp khẩu vị như Pad Thái, hủ tiếu hải sản chua cay. Nhưng thái độ phục vụ thì chưa tốt lắm và có lẽ đây là điều mà nhà hàng nên sớm khắc phục. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


4. Bread Talk 

Mặc dù Breadtalk trong Cresent Mall khá nhỏ chứ không lớn như những chi nhánh khác, tuy nhiên tại đây cũng có khá đầy đủ những loại bánh làm nên tên tuổi của thương hiệu, đặc biệt là dòng bánh floss đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bánh ngọt vốn nhiều cạnh tranh. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


5. Phúc Long Café Takeaway 

Là một thương hiệu café takeaway đang “gây bão” trong thời gian hiện nay với những món thức uống đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài thành: Trà đào, trà sữa, latte trà xanh …v.v. Với không gian rộng rãi và được trang trí đẹp nhất trong các chi nhánh của Phúc Long, chi nhánh ở quận 7 này là lựa chọn lý tưởng của các bạn trẻ.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


6. Nhà hàng món Huế

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng bán món Việt giữa muôn vàn nhà hàng trong Foodcourt của Cresent Mall thì có lẽ Món Huế cũng là một địa điểm khá lý tưởng cho bạn. Nhà hàng phục vụ những món ăn từ Huế như cháo hến, bún bò Huế và cả món cơm âm phủ đặc sản xứ Huế. Giá cả tạm ổn nhưng nhân viên phục vụ thiếu chuyên nghiệp chính là những điều mà thực khách còn phàn nàn nhiều. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:


Một số nhà hàng khác:

Foody gợi ý thêm một số nhà hàng khác trong Cresent Mall cho các bạn dễ tham khảo: 

Yeebo: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/yeebo-ho-ban-nguyet

Tham khảo tất cả các địa điểm ở khu vực Crescent Mall ở đây: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/khu-vuc-crescent-mall

NGỌC UYÊN - FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.