Header Ads

[TPHCM] Hàng quán ăn nhanh cho ngày cuối tuần no nê

[TPHCM] Hàng quán ăn nhanh cho ngày cuối tuần no nê

Cùng nhau dạo quanh một vòng Sài Gòn với các dịch vụ giao hàng tận nơi, những hàng quán ăn nhanh với Foody để lựa chọn cho mình một quán "tủ" nhé!

1. Xôi chè Bùi Thị Xuân

Xôi chè Bùi Thị Xuân thành lập vào năm 1977 đến nay đã trở thành chuỗi nhà hàng xôi chè hàng đầu Việt Nam. Với thực đơn thức ăn đa dạng, giá cả phải chăng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nên số lượng thực khách biết, sử dụng và tin tưởng chất lượng quán ngày càng đông.

Xôi tại đây khá mềm và dẻo, để lâu cũng không bị cứng. Nhân ăn kèm xôi rất đa dạng: từ những loại quen thuộc như đậu xanh, mỡ hành, lạp xưởng, hành phi, chà bông, chả lụa đến loại đặc sắc của quán là xá xíu, thịt heo khìa nước dừa, đùi gà rô ti, phá lấu và tôm chiên bột. Nhằm đa dạng thực đơn cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, hiện nay quán tăng cường thêm các món ăn như bánh bèo, bánh đúc, bì cuốn, gỏi cuốn cũng khá ngon và thu hút.



Ngoài xôi thì chè cũng khá đặc sắc. Được ưa thích nhất tại quán phải kể đến sương sa hạt lựu, sâm bổ lượng, chè hạt sen… Cách nấu nước cốt dừa thơm béo tạo thêm vị ngon và thu hút cho ly chè.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/thuong-hieu/xoi-che-bui-thi-xuan

2. Soup Bông

Soup Bông dùng các nguyên liệu tươi sạch như thịt cua, trứng cút, trứng gà, nấm,… để làm nên món soup nóng nhẹ bụng, bổ dưỡng, ngon lành thích hợp với hầu hết mọi người. Đặc biệt, không chỉ mang hương vị soup cua truyền thống, Soup Bông biến tấu thêm món soup cua nấm hương trứng bắc thảo tạo sự lạ miệng cho khách hàng. Đây cũng là món đang làm mưa làm gió tại quán.


Nằm trên con đường Mạc Đỉnh Chi quận 1, không gian quán Soup Bông khá khiêm tốn nhưng sạch sẽ. Khách đến ăn soup thường chọn ngồi ngoài vỉa hè thoáng mát để cảm nhận hết được cái bình dị khi ăn chén soup cua. Mỗi phần soup thường bỏ vào chén giấy dùng 1 lần khiến thực khách vô cùng yên tâm về vấn đề vệ sinh tại đây

Nếu bạn ngại khói bụi vỉa hè hoặc không có thời gian, có thể gọi điện thoại đến quán để đặt giao hàng tận nơi, miễn phí quận 1 và quận 3 với số lượng bất kì. Nhân viên giao hàng luôn nhiệt tình, lịch sự và đảm bảo bạn sẽ hài lòng với ly soup nóng hổi của mình.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/soup-cua-bong-mac-dinh-chi

3. A Quắn

Là cái tên mới nổi trong khu ẩm thực Phan Xích Long, A Quắn được xem như điểm dừng chân của những ai yêu thích ẩm thực đường phố của những quốc gia châu Á với giá cả khá rẻ.

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Thái Lan thì ở quán có gà giòn Tomyum, ẩm thực Đài Loan thì có gà miếng lớn, ẩm thực Singapore thì có bánh cà ri gà ngon lành hấp dẫn… Lần đầu tiên thưởng thức tại đây, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi độ ngon lành trong sự hòa quyện giữa đặc trưng món ăn vốn có sang hương vị của người Việt, mà giá cả thì phải nói là vô cùng phải chăng.


Những dãy bàn nơi đây khá bé, được kê sát nhau thích hợp cho những nhóm bạn nhỏ có nhu cầu tìm địa điểm vừa tán chuyện vừa thưởng thức món ăn với mức giá vừa phải. Thử hình dung, trong buổi chiều cuối tuần trời chuyển mùa lành lạnh, được cùng đám bạn ngồi nhâm nhi món gà nóng hôi hổi, cay cay được tẩm ướp từ những nguyên liệu ngoại nhập, chấm cùng ít tương cà, tương ớt thì quá tuyệt!

Nhưng còn nếu quá lười? Đừng lo, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi đến quán là sẽ có ngay phần ăn muốn thưởng thức. Có những hôm thèm món cá viên cà ri Hồng Kông kinh khủng, mà trời Sài Gòn thì lại mưa do đổi mùa, tôi gọi ngay cho quán. Và chỉ một lát sau, tôi đã có thể thưởng thức ngon lành mà không phải đi quá xa. Chỉ với đơn hàng trên 70.000 đồng thì tha hồ miễn phí vận chuyển trong địa bàn quận Phú Nhuận nhé.



4. Bánh Mỳ Việt

Bánh mì ở Việt Nam từng được xếp hạng là một trong những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới. Đối với các du khách đến đây, với giá chưa đến 1 đô la, họ đã có thể thưởng thức món ăn này. Do vậy, ngoài sự mới lạ trong hương vị, giá thành cũng là một trong những điểm mạnh của bánh mì Việt.


Với mong muốn mang lại những món ăn thơm ngon từ bánh mì nhưng vẫn đảm bảo độ sạch sẽ cần thiết so với những hang quán lề đường, Bánh Mì Việt với menu thức uống và thực đơn phong phú đa dạng. Nào là bánh mì pate, thịt ram, nem chả, đến những  món cao hơn như heo quay, vịt quay, ốp la, thịt heo trứng gà, xíu mại, cá mòi, cá ngừ, bò trứng. Mỗi món ăn khi ăn, tôi có thể cảm thấy được mùi thơm đặc trưng của bánh mì hòa cùng hương vị thơm ngon của lớp “nhân” làm cho bánh thêm ngon lành hơn nữa.

Nếu mà bạn không muốn phải rời khỏi nhà mà vẫn muốn thưởng thức món bánh mì nóng hổi, thì chỉ cần gọi điện là đã có ngay ổ bánh mì giòn rụm với lớp “nhân” mà mình thích rồi.



5. AIYA Thế Giới Ăn Vặt

Với tôi, nơi đây là một trong những thiên đường về món ăn vặt. Từ bánh tráng trộn, há cảo, bắp xào đến gỏi đu đủ, gỏi cuốn, cá viên chiên… mỗi cái tên được nhắc đến là một lần cơn thèm ăn của bản thân lại trỗi dậy.

Dùng tone màu chủ đạo là màu xanh trắng, Aiya mang đến cho những người trẻ một không gian tươi trẻ, hồ hởi, thích hợp cho những buổi trò chuyện cởi mở và đầy hào hứng. Tôi nghĩ sẽ không có gì khó khắn với menu trải dài các món ăn vặt từ Nam ra Bắc, rồi đến cả những món ăn có xuất xứ từ nước ngoài: bánh doremon, kimbab, cơm trộn… cũng khá là lạ miệng với những nguyên liệu được biến tấu một cách hài hòa trong vòm miệng.


Tuy nhiên, xét về phần giá cả cho một món ăn đường phố, giá cả nơi đây có phần nhỉnh hơn so với những hang quán khác trong Sài Gòn. Với mức giá này, học sinh sinh viên nếu có nhu cầu tụ tập và thưởng thức món có lẽ chỉ có thể diễn ra 1 – 2 lần/tuần. Nhưng cũng nhờ vậy là chất lượng và vệ sinh khá yên tâm.


Tham khảo thêm tại Foodyhttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/dia-diem?q=AIYA

6. Fastnood

Nằm gần trung tâm thành phố, cách phố Tây Bùi Viện khoảng 2 phút đi bộ, Fastnood là địa điểm thuận tiện với khách hàng dạo chơi hoặc làm việc tại trung tâm thành phố.

Fastnood chuyên về mì xào, nhưng điểm khác biệt ở đây là khách hàng khi đến sẽ được chọn lựa và kết hợp nguyên liệu theo sở thích từng người, bao gồm thành phần chính (mì, nuôi, cơm,…), rau, thịt và nước sốt dùng kèm. Loại hình này giống với việc bạn vào chọn món trong cửa hàng fastfood, nhưng ở đây thiên về món ăn Việt Nam.


Không gian quán khá nhỏ nên khách hàng thường chủ yếu chọn mua mang về hoặc giao hàng tận nơi. Nhằm mang lại thuận tiện tối đa cho khách hàng, Fastnood áp dụng giao hàng miễn phí trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo độ nóng sốt cho món ăn.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/fastnood-cong-quynh

7. Alô Giao Cơm

Hiện nay, đôi khi vì áp lực mà nhiều người thậm chí bỏ bữa trưa để hoàn tất công việc của mình. Biết được nhu cầu tiết kiệm thời gian của nhiều người, dịch vụ giao cơm trưa văn phòng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Trong số các dịch vụ cung cấp cơm hiện nay, Alô Giao Cơm được biết đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Sử dụng hộp đựng cơm cao cấp Locks&Locks của Hàn Quốc, cam đoan chế biến từ nguyên liệu sạch của Vissan, Metro giúp tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của món ăn.


Với thực đơn đa dạng (ngoài cơm còn có những món mì, bún, hủ tiếu,…), món ăn thay đổi theo ngày, thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình và giao hàng miễn phí dù chỉ đặt 1 phần cơm khiến Alô Giao Cơm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/alogiaocom

8. Alô Sushi

Các món ăn Nhật Bản nói chung và sushi nói riêng đang rất được ưa thích bởi độ tươi sạch và tốt cho sức khỏe nên nằm trong xu hướng thức ăn giao tận nơi không thể kể không kể đến sushi. Nếu bạn ngại đến các quán ăn Nhật vì giá cả khá cao, lại không muốn tự làm vì phải chuẩn bị quá nhiều nguyên liệu hay không thật sự khéo tay để cho ra được món sushi đẹp mắt thì có thể chọn lựa các loại sushi homemade.


Chất lượng loại sushi homemade tạm ổn, giá cả chắc chắn rẻ hơn so với nhà hàng và lại có hình thức giao hàng tận nơi khá thuận tiện. Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng phong phú, vấn đề là bạn thường phải đặt trước khoảng 2 tiếng để người bán chuẩn bị và giao thức ăn. Nhưng để thưởng thức một bữa ăn ngon tốt cho sức khỏe được phục vụ tận nhà thì thời gian chờ đợi chỉ là chi tiết nhỏ mà ta có thể bỏ qua được.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/alo-sushi

9. Sinh Tố 142

Còn nếu chỉ đơn giản là yêu thích những thức uống được làm từ trái cây như sinh tố, nước ép hay trái cây dầm, thì theo tôi đây là địa điểm nên ghé thử cho các tín đồ ẩm thực.


Với giá cả từ 20.000đ/phần, thực khách dễ dàng thưởng thức được những loại trái cây tốt cho sức khỏe được pha chế ngon miệng. Ngoài những loại trái cây bình thường, thì quán còn nhiều món được pha trộn với yaourt, tạo nên độ béo ngon cho món uống. Đồng thời, khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được độ tươi ngọt của lớp sữa hòa lẫn cùng vị trái cây, uống cực kì thích nhé.


Tham khảo thêm tại Foodyhttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/sinh-to-142

10. Bánh tráng bơ Sweetie

Bánh tráng bơ nổi lên ở Sài Gòn thời gian gần đây. Không phong phú các loại nhân như bánh tráng trộn, bánh tráng bơ thu hút nhờ sốt bơ đặc trưng thơm béo, tương ớt cay nồng, chà bông mằn mặn, hành phi giòn giòn và bánh tráng dẻo. Điều thích thú khi ăn bánh tráng bơ là được tự mình ngồi trải bánh tráng, cho nhân chà bông, hành phi vào rồi rưới sốt bơ lên và cuộn lại, sau đó thưởng thức thành quả.


Bánh tráng bơ ít màu hơn bánh tráng uống, bên cạnh đó thường được bán theo kiểu cho khách hàng tự cuốn nên đảm bảo vệ sinh hơn. 

Bánh tráng bơ Sweetie bán chủ yếu giao hàng tận nơi. Còn gì bằng khi bỗng dưng thèm bánh tráng, chỉ cần gọi cú điện thoại, khoảng 20 phút sau là có thể nhâm nhi. Sweetie luôn đảm bảo giao hàng nhanh bất kể thời tiết thế nào nên các bạn có thể yên tâm.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foodyhttp://www.foody.vn/thuong-hieu/banh-trang-bo-sweetie

Hữu Ngân & Phương Trâm - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.