Header Ads


Cheese Cake là món tráng miệng tuyệt vời và được bày bán trong các hiệu bánh tại Sài Gòn với menu vô cùng đa dạng và phong phú. Cách làm không khó, nhưng nếu muốn chế biến được một chiếc bánh Cheese Cake ngon thì phải phụ thuộc rất nhiều vào tài hoa của người làm bánh. Cùng điểm qua top 10 địa điểm sở hữu những loại bánh Cheese Cake tuyệt vời nhé! 

1. Cheesecake Ngon
Đây được xem là một trong những tiệm Cheesecake ngon nhất Sài Gòn. Cái quán bé tí xíu thôi, lại nằm trong hẻm nữa, nên điều bất tiện là không có chỗ để xe, do đó đôi khi gây phiền hà cho khách. Tuy nhiên điều đó không làm giảm đi số lượng khách tới đây, khách chủ yếu tới đây mua đem đi. Cheesecake ở đây thơm, mềm, không quá ngọt, giá cả ok nên mọi người thích nhiều lắm.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:  http://www.foody.vn/ho-chi-minh/cheesecake-ngon/

2. Jcat
Nhà hàng Jcat nằm trên đường Nguyễn Trãi được thiết kế sang trọng hiện đại, chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Với thực đơn đa dạng, nguyên liệu chế biến tươi ngon, Jcat khiến nhiều khách hàng mê mẩn khi thưởng các thức món ăn độc đáo ở đây. 
Ngoài món mặn khá hấp dẫn, thực đơn tráng miệng tại Jcat nổi tiếng với Cheese Cake thơm béo sốt dâu tây, Bánh Khói độc đáo không nơi nào có, Kem Gelato với trái cây tự nhiên,….. sẽ làm hài lòng các tín đồ hảo ngọt.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/jcat-restaurant-nguyen-trai 

3. La Maison De Q Gateaux
La Maison De Q Gateaux có không gian lãng mạn với cách bài trí tao nhã, xinh xắn. Đây được xem là điểm đến yêu thích cho những buổi họp mặt bạn bè. Ở đây chuyên về bánh ngọt Pháp và nhiều loại nước uống đặc sắc. 
Bánh ở La Maison De Q Gateaux được đánh giá khá cao về chất lượng, đặc biệt là các loại Cheese Cake được pha trộn thêm nhiều trái cây tạo sự lạ miệng và đỡ ngán khi thưởng thức. Những buổi tối cuối tuần, La Maison De Q Gateaux có chương trình nhạc acoustic để khách vừa thư giãn vừa thưởng thức các loại bánh ngon.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/la-maison-de-q-gateaux 

4. Monsieur Takano Tea and Cake
Monsieur Takano Tea and Cake là tiệm bánh nhỏ nhưng được trang trí khá dễ thương và nhẹ nhàng, thích hợp cho những buổi trà chiều tụ tập tán gẫu cùng bạn bè. Nếu là một người thích ăn béo, đến đây bạn không nên bỏ qua các loại Cheese Cake hay Tiramisu với lớp kem phô mai thơm lừng. Riêng bánh Cheese Cake có thêm dâu tươi nên ăn vị chua chua sẽ cảm thấy đỡ ngấy. Giá bánh ngọt ở đây khá mềm nên yên tâm mà thưởng thức nhé.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/monsieur-takano-tea-and-cake 

5. Natu House
Natu House chuyên về các loại bánh Âu homemade nên khách hàng đến đây khá an tâm về chất lượng. Quán có không gian thoáng mát, trang trí theo phong cách trẻ trung hiện đại. Bánh ngọt ở đây khá độc đáo và đa dạng, tỉ mỉ từ khâu chế biến đến trang trí thành phẩm phục vụ cho khách hàng. 
Cheese Cake được đánh giá là ngon, bánh béo nhưng không quá ngọt nên ăn nhiều cũng không thấy ngán. Nếu muốn thay đổi khẩu vị bạn hãy thử Oreo Cheese Cake, vẫn giữ nguyên vị kem cheese nhưng có thêm bánh oreo bùi bùi đắng đắng ăn ngon hơn hẳn.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/natu-house-banh-au-homemade 

6. Cakes & Ale Cafe
Nằm trong một chung cư ở quận 1, Cakes & Ale Café có không gian khá yên tĩnh. Được thiết kế đơn giản với bối cảnh chính là khu sân vườn tạo sự thoáng mát, trong lành. Ngồi đây bạn sẽ có cảm giác vô cùng thư giãn khi thưởng thức các loại bánh ngọt và thức uống ngon trong tiếng nhạc Pháp du dương.
Bánh ở đây do chính tay anh chị chủ quán tự làm nên có hương vị khá đặc biệt, khó lẫn với những tiệm bánh khác. Cheese Cake với lớp bột mềm mịn, bên trên phủ 1 tầng kem cheese dày thơm phức, ăn chua chua vị đặc trưng của cheese hòa quyện với nước sốt trái cây.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/cakes-ale-cafe 

7. Bánh sầu riêng Durio
Durio nổi tiếng với các loại bánh sầu riêng có xuất xứ từ Singapore. Sử dụng hai nguyên liệu chính là sầu riêng tươi hảo hạng và bột bánh su, chiếc bánh su sầu riêng tươi Durio có hương vị đầm đà, hấp dẫn tạo nên thương hiệu cho tiệm bánh. Quy trình chế biến ở Durio luôn đảm bảo vệ sinh, khách hàng đến đây có thể xem nhân viên làm bánh từ khâu nhào bột đến ra thành phẩm.
Bánh Cheese Cake ở đây khá đặc biệt, được làm từ sầu riêng tươi nên rất béo và thơm, thoang thoảng vị chua nhè nhẹ của kem cheese. Bên trên mặt bánh phủ một lớp sốt chanh dây tạo màu sắc cũng như tăng thêm hương vị khi thưởng thức bánh – ngon mà không ngán.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/thuong-hieu/durio-banh-sau-rieng 

8. Cakerbella – Homemade Cheese Cake
Cakerbella là một tiệm bánh online chuyên cung cấp các loại bánh kem và tráng miệng kiểu Âu, đặc biệt là Cheese Cake, đặc biệt hơn cả là cheesecake 2 tầng - loại bánh mà khách hàng có thể thử cùng lúc khẩu vị bánh cheesecake nướng và không nướng. Bên cạnh đó tiệm bánh còn có những hương vị cheese cake đa dạng như eggless tofu mango cheesecake, Newyork cheesecake with strawberry, yogurt blackberry cheesecake, cheesecake tiramisu với một tầng cream cheese và một tầng tiramisu truyền thống…


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: https://www.facebook.com/cakerbella

9. Bachata – Layers & Slices Bakery
Ngoài Cookie, các loại bánh Tea Break hay bánh Choux thì Cheese Cake cũng được khách hàng ưa chuộng khi đến đặt bánh tại Bachata. Tọa lạc tại Chung cư an Hòa, ngoài việc đặt bánh tại nhà thì Bachata có thêm dịch vụ nhận đặt bánh online để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bachata-layers-slices-bakery

Đây là một số quán Foody đã tổng hợp dựa trên review của các thành viên, nếu bạn nào còn biết quán Cheese Cake nào ngon và hấp dẫn thì hãy tạo địa điểm trên website Foody.vn và chia sẻ đánh giá cho cộng đồng hoặc để lại tên quán ở bên dưới mục “Thảo luận” nhé! 
Nếu bài viết có gì sai sót mong mọi người đóng góp thêm!
Song & Phương Trâm – Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.