Header Ads


“Jingle Bell, jingle bell…” một mùa noel lại tới bạn đã có những dự định cho riêng mình với bạn bè hay người thân chưa? Hãy cùng Foody khám phá một số địa điểm thú vị mà bạn có thể vi vu vào dịp giáng sinh này.
Các khu trung tâm vui chơi – giải trí
Vincom: Là một trong những khu thương mại hiện đại và sầm uất ở Hà Nội Vincom luôn cuốn hút mọi người bởi sự đa dạng trong các loại hình giải trí được tổ chức thường niên của mình. Vào dịp lễ giáng sinh mọi người sẽ thấy ông già Noel, công chúa tuyết biểu diễn xiếc vui nhộn và nếu may mắn bạn cũng có thể được nhận những món quà dễ thương.
 (nguồn google)
Công viên Hồ Tây: Vào dịp Noel công viên Hồ Tây luôn được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ như ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông… có mặt ở khắp mọi nơi. Chính điều ấy đã thu hút nhiều người tới vui chơi đặc biệt là trẻ em đều thích thú với các hoạt động ở đây.
(nguồn google)  
Công Viên Mặt Trời Mới: Các hoạt động vui chơi ở đây vào dịp giáng sinh luôn sôi động và hấp dẫn nên cuốn hút nhiều người đến tham gia. Tại đây bạn sẽ được sống lại với thế giới tuổi thơ của mình cùng các nhân vật hoạt hình được yêu thích như Vịt Donald, Chuột Mickey, Heo Mập, Gấu Pooh… cùng với các màn ảo thuật gây cấn làm bạn thích thú.
 Đi xem phim: Trong không khí rộn rang và lạnh thì việc “chui” vào rạp chiếu film tận hưởng cảm giác ấm áp cũng rất thú vị. Mùa giáng sinh thường là dịp các bộ phim bom tấn sẽ được công chiếu liên tục bạn có thể cùng “người ấy” của mình thưởng thức một số bộ phim trong đêm noel này như: Frozen, Oldboy, The Hobbit…
(nguồn google) 
Chương trình “Đếm Ngược Chào Năm Mới 2014”
Với không gian rộng lớn thoáng mát Quảng Trường Cách Mạng Tháng Tám được chọn là địa điểm mọi người cùng nhau đếm ngược thời gian tiễn năm cũ và đón năm mới tới. Đây là dịp để mọi người cùng nhau thưởng thức pháo hoa tỏa sáng lung linh cùng với những người mà mình yêu mến.
(nguồn google) 
Địa điểm chụp ảnh lung linh cho giáng sinh
Nhà Thờ Lớn: Điểm hẹn lại lên khu vực Nhà Thờ Lớn luôn là địa điểm được mọi người chờ đón và đông nghịt người vào đêm giáng sinh bởi đây là trung tâm hoạt động Công Giáo của mọi người theo Đạo. Tại khu vực này cây thông luôn được trang trí một cách cầu kỳ ở chính diện và hang đá phía sau thì được chăng đèn rực rỡ tạo nên một không gian huyền ảo, lung linh và lấp lánh mọi người. Sau khi đi chơi ở khu vực này bạn cũng có thể tranh thủ “nạp” vào bụng một số món ăn trên phố Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Thờ, Nhà Chung…
(nguồn google)
Nhà thờ Hàm Long: Nổi tiếng với lối kiến trúc đẹp, cách trang trí lộng lẫy với ánh đèn ấm áp cùng với những ngọn nến huyền ảo đem lại cho bạn cảm giác ấm áp. Đây cũng được xem là khu vực chụp hình đẹp được mọi người tìm đến vào mỗi dịp giáng sinh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tới các thánh đường khác như Nhà Thờ Cửa Bắc, Nhà Thờ Thịnh Liệt, Nhà Thờ Phùng Khoang… để tận hưởng hết cái không khí noel nhộn nhịp và náo nức.
(nguồn google) 
Khách Sạn Metropole – Phố Lý Thái Tổ: Sang trọng và độc đáo khách sạn lâu đời này luôn được mọi người chọn làm địa điểm pose ảnh lung linh vào mỗi dịp giáng sinh. Vào mỗi đêm hệ thống đèn được bật sáng soi chiếu lến cửa kính, ông già noel, tuần lộc, cây thông… làm mọi thứ trở nên huyên ảo và lung linh.
(nguồn google) 
Phố Hàng Mã - Lương Văn Can: Không chỉ nổi tiếng là khu phố chuyên bán mọi thứ để trang trí Noel mà đây còn là địa điêm ưu thích của nhiều bạn muốn có những bức ảnh đẹp trong mùa giáng sinh để làm kỉ niệm.
(nguồn google) 
Hồ Gươm: Vào các ngày lễ đặc biệt là dịp giáng sinh Hồ Gươm luôn được trang hoàng với nhiều ánh đèn lung linh. Dạo bước trên các con phố quanh khu vực này bạn mới cảm nhận được sự huyền ảo, ấm áp trong không khí lành lạnh của tiết trời cuối đông mới tận hưởng hết thế nào là một Hà Nội lãng mạn. Quanh khu vực Hồ Gươm có nhiều quán café để bạn vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn một Hà Nội về đêm không kém phần thơ mộng.
(nguồn google)
Vinpearl Aquarium Times City: Một địa điểm lý thú mà bạn nên tận hưởng cùng bạn bè hay “người ấy” của mình tại Vinpearl Aquarium Times City nằm trong Vincom Mega Mall Times City. Đây là một dạng thủy cung lớn quy tụ hàng ngàn thủy sinh và bò sát trên thế giới chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị mới lạ trong mùa giáng sinh này.
(nguồn google)
Ẩm thực
Sofitel Plaza Hanoi: Vào 24/12 tại đây diễn ra một sự kiện “Đêm Gala tiệc giáng sinh tại phòng tiệc Plaza Ballroom” theo phong cách ẩm thực Âu – Á cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác dành cho mọi thực khách.
(nguồn google)
Wabi Sabi Vườn Nhật: Là nhà hàng thích hợp để bạn thưởng thức các món ăn độc đáo và lạ miệng với gia đình và bạn bè trong dịp sum họp cuối năm này. Được thiết kế với không gian mang phong cách Nhật Bản nhà hàng mang đến cho bạn sự sang trong và ấm cúng thưởng thức với vô số các món ăn Nhật tuyệt ngon.
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 
Pizza: Là loại thức ăn fastfood được mọi đối tượng yêu thích bởi sự hấp dẫn mới lạ từ hương vị và hơn hết nó là món ăn phù hợp với không khí giáng sinh vui nhộn này. Món ăn mang phong cách Tây hương vị Việt đang được giới trẻ yêu thích và hơn hết không gian các tiệm bánh pizza thường năng động, trẻ trung, rộng rãi phù hợp với các nhóm đông người. Noel về bạn cùng bạn bè có thể đến vài tiệm pizza này để tụ tập:
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:
Lẩu & Nướng: Trong cái không khí lành lạnh và nhộn nhịp của đêm Noel thì việc rủ hội bạn bè hay “cạ cứng” của mình thưởng thức các món lẩu & nướng thì đúng là tuyệt thật. Bên cạnh các món lẩu và nướng mang phong cách Việt đặc trưng thì hương vị độc đáo của các món ăn từ Nhật Bản, Hàn Quốc cũng rất thu hút nhiều đối tượng khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ. Noel này bạn có thể tới một số địa điểm để tận hưởng cảm giác ấm cúng này như:

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:
Zodi Café: Tọa lạc ở tầng 10 và 11 Zodi Café Triệu Việt Vương là địa điểm hấp dẫn lý tưởng cho cặp đôi hẹn hò trong dịp lễ giáng sinh này. Bạn có thể thưởng thức không gian sang trọng với những chiếc ghế sofa được thiết kế độc đáo hay ngồi quay quần bên những chiếc bàn theo phong cách Nhật đặc trưng. Còn nếu muốn tạo một không khí lãng mạn cho “người ấy” của bạn thì hãy lên tầng 11 với ngồi lên những chiếc xích đu và ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao.

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:
Avalon Café: Có thể nói đây là một trong những quán café có view đẹp nhất nhì Hà Nội với hướng nhìn ra Hồ Gươm thơ mộng và khu phố cổ sầm uất nên được nhiều người ưa thích nếu muốn thưởng thức một Hà Nội thanh bình trên cao. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không kém phần lãng mạn dành cho từng đối tượng khách. Nếu muốn tận hưởng sự lãng mạn các đôi tình nhân có thể chọn không gian ngoài trời với khu vực tầng đầu tiên Semi Lounge. Thưởng thức sự sang trọng, mang phong cách trẻ trung với các họa tiết độc đáo thì tầng Avalon Lounge là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tầng trên cùng với cách thiết kế sân vườn lãng mạn, sang trọng cũng là khu vực thú vị mà bạn muốn tận hưởng một không gian rất riêng cho minh.

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 
City View: Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà “Hàm Cá Mập” nên ngồi tại đây bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh Hồ Gươm hay sự nhộn nhịp của đường phố Hà Nội. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các loại đồ ăn và thức uống mang phong cách Á – Âu cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:
Bảo Oanh: Với 5 tầng không gian thoáng đãng, rộng rãi Bảo Oanh cuốn hút mọi thực khách không chỉ bởi view đẹp hướng tầm nhìn ra hồ Trúc Bạch mà còn bởi nơi đây nổi tiếng với món kem dừa độc đáo và lạ miệng. Bạn sẽ được thưởng thức các loại kem với hương vị khác nhau không quá béo ngậy được bỏ trong trái dừa và ăn kèm với dừa tươi, ốc quế, lạc chuối… mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh và ngon đến tận cuống họng.
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

Nào hãy bước xuống phố và vui chơi thoải mái cùng bạn bè và người thân vào dịp giáng sinh này và đừng quên và chia sẻ thêm những nơi mới bạn khám phá được nhé.
Thùy Nhung - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.