Header Ads

[HCM] Tổng hợp các quán Beer Club cho ngày cuối tuần


Nhắc tới nhậu, bên cạnh mồi, người ta nghĩ ngay tới bia, thứ thức uống không thể thiếu và có thể tìm thấy bất cứ đâu đâu, từ quán tạp hóa, quán nhậu cho đến nhà hàng hạng sang. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có những loại bia ưng ý và hợp khẩu vị, nhất là những loại nhập khẩu. Cùng điểm qua một số địa điểm hot chuyên về beer trong thời điểm này nhé. 

1. Bia Tươi Tiệp 107
Đầu tiên phải kể đến quán bia tươi Tiệp.  Nói là quán nhưng lại thuộc dạng quán nhậu hạng sang dành cho những khách nước ngoài, những người rủng rỉnh tiền muốn uống bia trong những không gian sang trong, thoải mái. Quán sở hữu một không gian mở, thoáng đãng, view nhìn ra mặt đường Pasteur nhộn nhịp xe cộ. Bia ở đây được phục vụ theo kiểu ly to hay ly nhỏ, bia đen hay bia vàng.
Theo cảm nhận của nhiều người thì bia đen ngon hơn, đắng hơn và đậm đà hơn bia vàng. Uống một ly là có thể khiến bạn quên đường về.
Giá đồ ăn ở đây dao động từ 25k- 150k và được chế biến khá cầu kỳ, bắt mắt. Món xúc xích Tiệp, sườn heo, sườn cừu nướng khá hấp dẫn và được nhiều người yêu thích.
Tuy nhiên, do quán luôn trong tình trạng khách đông nên có hơi ồn ào và phục vụ thì hơi chậm, khiến thực khách phải đợi lâu.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

2. Vuvuzela Beer Club - Nguyễn Bỉnh Khiêm
Nếu bạn thích một không khí đông đúc, thích tiếng nhạc dập xập xình thì đừng nên bỏ qua Vuvuzela Beer Club. Nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vuvuzela như một quán bar thu nhỏ với những âm thanh bốc từ từ những bản nhạc của thập niên 90 hay nhạc Mix.
Trong một không gian ồn ào, đông đúc như thế, bạn khó có thể tìm cho mình dược chỗ ngồi lý tưởng, kể cả bạn đã book trước đó hàng tiếng đồng hồ.
Những ly bia tươi ở đây dường như được phục vụ theo cảm xúc của người uống. Thơm ngon có Sanmiguel , đắng đậm đà có Bitburger và  mát lạnh có Below Zero. Tùy tửu lượng mà có thể order theo chai, theo jug hay theo bình lớn cỡ 3 lít.
Món ăn ở đây đủ loại từ những món ăn nhuốm màu dân dã như bắp nướng, cá rô bí đến những món ăn hạng sang như thịt cừu, thịt bò…đều được chế biến theo phong cách rất Tây. Và mức giá cũng tương đối là hợp lý.





Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

3. Beer Republic Club - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Nằm ở một vị trí khá đẹp trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Beer Republic là một điểm hẹn lý tưởng cho dân văn phòng bởi không gian mở hiện đại. Thực khách sẽ vô cùng mãn nhãn với những hình ảnh sống động, nóng bỏng được chiếu bởi 20 LCD và màn hình chiếu trung tâm lên đến 150 inch.
Riêng với khoản đồ ăn, Beer Republic có một thực đơn đa dạng với các món ăn Tây Âu đặc trưng. Beer ở đây được đựng trong các Tower nhìn khá bắt mắt và đầy đủ các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Thay vì phải dùng đến tẩy đá, Beer Republic được ướp đủ lạnh và đủ độ ngon để thực khách có thể thưởng thức hết hương vị tuyệt hảo của các loại bia tươi.
Có một điểm trừ nhỏ nhỏ cho quán là phục vụ tuy dễ thương nhưng còn khá non tay nên chưa làm thực khách thực sự hài lòng.

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

4. Ahoy Beer Club
Với thiết kế 2 tầng khang trang mang hai phong cách khác nhau, Ahoy là địa điểm lý tưởng cho giới trẻ và dân văn phòng tụ tập.
Tầng 1 âm nhạc nhẹ nhàng thích hợp cho việc uống bia và nói chuyện. Tầng 2 được ví như 1 pub thu nhỏ, có nhạc, có DJ và âm thanh thì sống động hơn hẳn và thường đông khách từ tầm 9 giờ tối trở đi.
Thực đơn món ăn dao động từ 100-200k, giá mỗi ly bia vào cỡ khoảng 30k. Ở đây, có một điểm thú vị là đối với các món ăn riêng, thực khách có quyền lựa chọn các loại nước sốt mình thích và để ăn cho đỡ ngán.
Bước chân vào Ahoy, thực khách sẽ thực sự đặt chân xuống một con thuyền đầy ắp những cô Thủy Thủ hết sức xinh đẹp và lôi cuốn, mang tới một không gian thư giãn khác biệt với thế giới bên ngoài.


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

5. MOB - Beer Club
Được xây dựng dựa theo phong cách các nhà hàng bia đối diện công viên Central Park ở New York, MOB mang đến một không gian cực kỳ thoáng đãng với nhiều mảng xanh và góc riêng để họp mặt, nói chuyện.
Quán mới mở trong thời gian gần đây nên thực đơn dường như có phần eo hẹp và giá thành cũng khá là cao. Đối với bia thì có khá nhiều loại cho các thượng đế yêu bia lựa chọn.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

6. Shooters Beer House
Cũng mang đậm dấu ấn bởi các loại bia tươi hảo hạng, Shooters mang tới cho thực khách một không gian thoáng đãng gần gũi với thiên và những ánh đèn vàng vàng ấm cúng.
Nếu không muốn tiêu tốn quá nhiều tiền mà lại có được một bữa tiệc bia ấn tượng và ý nghĩa, đừng nên bỏ qua Happy Housr ở Shooters (từ 16g đến 19g).  Sử dụng Craxy Combo gồm: cơm gà chiên, tôm nướng sa tế, lươn băm sả ớt chỉ hết 185k.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

7. Đức Bảo Gartenstadt
Nhắc đến Đức Bảo Gartenstadt, nhiều người sẽ nhớ đến món xúc xích Đức tuyệt ngon mà khó tìm kiếm ở bất cứ nhà hàng nào khác trên đất Sài Gòn.
Không gian của Đức Bảo Gartenstadt khá nhỏ, thiết kế theo phong cách Đức cực kỳ ấm cúng. Không những thế bạn sẽ cực kỳ hài lòng về phong cách phục vụ dễ thương chu đáo của các nhân viên ở đây.
Đừng thiếu kiên nhẫn khi chờ đồ ăn ở đây nhé. Cứ gọi trước một ly bia Đức, thưởng thức vị thơm ngon của nó rồi hẵng ăn món xúc xích Đức chắc nịch, thơm lừng chấm với thứ nước sốt đặc biệt, ăn một lần là đủ ngây ngất khó quên. Một cây xúc xích có giá khoảng 200k, khá mắc nhưng bạn sẽ hài lòng về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ khi tới đây.




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

8. Hoa Viên Brauhaus Sài Gòn
Không chỉ phục vụ món bia Tiệp nổi tiếng, Hoa Viên Brauhaus Sài Gòn còn là điểm đến của những hang bia danh tiếng trên toàn thế giới. Bước chân vào thế giới của Brauhaus, thực khách sẽ cực kỳ ấn tưởng với một khuôn viên rộng rãi và cực kỳ sang trọng.
Menu món ăn ở đây cũng độc đáo không kém. Ngoài những món ăn mang đậm phong cách Âu, thực khách có thể tìm cho mình được các món đặc sản vùng như gỏi sứa Nha Trang, cá nướng Sapa…
À, đừng quên thư giãn với dàn karaoke tại phòng VIP nhé!



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

9. Bit Burger – Võ Văn Kiệt
Nếu bạn là một người ghiền bia Bitburger – một loại bia Đức thì Bit Burger ở Võ Văn Kiệt là lựa chọn tối ưu nhất. Không gian nơi đây cũng vô cùng thuận lợi cho bạn tổ chức những buổi lien hoan, tiệc tùng ăn uống.
Mức giá có thể coi là tạm chấp nhận được và đồ ăn thì chế biến khá ngon và rất hợp khẩu vị.




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

10. Totopaz Beer Club
Nhà hàng này đang trong giai đoạn hoàn thành để khai trương ( địa chỉ 43 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3) sẽ update thông tin cho mọi người sau!
Top 10 đã lên sàn rồi đấy, còn chần chờ gì nữa, hãy ghé qua và thưởng thức những ly bia tươi hảo hạng thôi nào!
Minh Hằng - Foody.vn


Được tạo bởi Blogger.