Header Ads


Đối với một tín đồ pizza, thì việc được thưởng thức pizza hàng tuần thâm chí hàng ngày chẳng khác gì được sống như trên thiên đường. Vậy thì ở chốn thiên đường ấy, bạn có tổng cộng bao nhiêu lựa chọn các kiểu các thể loại pizza cho bạn? Bản thân là một người theo đạo pizza, người viết xin được kể tên ra đây một vài thương hiệu pizza ấn tượng.

1. The Pizza Company (TPC)
Thương hiệu pizza đang làm mưa làm gió không chỉ riêng trên website của Foody.vn thời gian gần đây mà còn từ cộng đồng các mạng xã hội ẩm thực khác - The Pizza Comany, tuy mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu song đã thực sự khẳng định được đẳng cấp của mình. Pizza của TPC là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh giòn thơm song vẫn để cho người ăn cảm thấy độ mịn của bột làm bánh, không gợn, không cấn; với lớp phô mai mozzarella và cheddar vàng óng, béo ngậy.
Nếu phải đưa ra sự lựa chọn giữa những các kiểu các thể loại topping đặc sắc, sẽ là rất khó cho người viết để có thể trả lời rằng loại nào hơn,  loại nào kém. Chỉ biết rằng, ở mỗi loại topping khác nhau, TPC lại khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ. Không chỉ ngon mà tươi, kể cả những topping mang hơi hướng hải sản như tôm, mực hay ngêu, các topping nhiều thịt khác tăng độ béo ngậy cho pizza ở đây. Bản thân người viết đã từng đến đây ăn vài ba lần, và lần nào cũng bị pizza với phô mai siêu béo ở đây mê hoặc. Bên cạnh đó, Foodee chúng mình cũng không nên bỏ qua những món ăn khác, buffet salad khá vui, mỳ carbonara ngon kinh dị, Italian Cheese Roll … là những món nên thử ở đây nhé. Chúc Foodee mình sẽ có thời gian vui vẻ tại TPC ^^

2. Pizza 4P’s
Pizza của 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ của thứ đồ ăn thần thánh này bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít Hot Foodee đã đến đây,cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của pizza ở đây. Pizza đc nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh – mùi vị của tự nhiên chứ không phải theo bất cứ một quy trình công nghiệp nào hết. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Thêm nữa, ở đây cũng phục vụ pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt. Hy vọng với menu đầy quyến rũ như trên, Foodee nhà mình sẽ giành thời gian để thưởng thức hết các món đặc biệt song không kém phần ngon miệng ở đây.



3. Food Zone
Nằm trong khu Tên Lửa, giữa những quán nhậu là một nhà hàng Âu - Á. Không gian quán lớn và sang trọng, lại nằm ngay mặt tiền đường nên rất nổi bật. Menu rất nhiều món nhưng chủ yếu khác nhau ở nước sốt và 1 số thành phần, món chính có beefsteak, spaghetti, pizza. Phần beefsteak chỉ khoảng 60k nhưng rất ngon, thịt bò úc mềm thêm sốt teriyaki đậm đà. Đặc biệt nhất ở Food Zone là pizza pizza với đế bánh chín đều và phô mai phủ nhiều cực hấp dẫn


Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/am-thuc-food-zone

4. Pizza Hut

Điều đặc biệt có lẽ cũng là niềm tự hào của Hut có lẽ chính là lớp bột mềm mịn bên trong song rất giòn cứng bên ngoài. Cùng với đó là sự đột phá của viền phô mai ấn tượng, sự đầu tư vào việc thay đổi topping theo khẩu vị của người ăn…
Song đối với giới trẻ, việc Hut trở nên phổ biến hơn chính là những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên theo mỗi sự kiện lớn trong năm, thậm chí là hàng tháng luôn. Chỉ cần chăm chỉ cập nhật các chương trình ưu đãi, chúng mình chắc chắn đc chén pizza rẻ thường xuyên luôn.



5. Pizza Inn

Nói đến Inn là nói đến  thể loại pizza phô mai siêu béo, siêu cool. Điều này làm cho Inn tạo nên sự khác biệt  đối với các loại pizza khác. Vỏ bánh của Inn có độ giòn, xốp nhất định tạo điều kiện hòa hợp tuyệt đối với mùi vị phô mai đặc trưng. Đây còn là loại pizza khiến cho thực khách khá yên tâm bởi thành phần nguyên liệu dinh dưỡng  tốt cho sức khỏe.


Foodee nhà mình đã thử Inn chưa?
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/thuong-hieu/pizza-in

6. Pizza Domino

Nhắc tới pizza mà ko nhắc tới Domino là một thiếu sót vô cùng to lớn. Với đa dạng kiểu và vị cho topping, cùng với vỏ bánh được làm từ bột tươi (chỉ domino mới có)… Domino thực sự đã chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính nhưng mê mẩn pizza ^^ Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của Domino được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh gọn. Thương hiệu này cũng khiến thực khách lựa chọn nhiều bởi những chương trình ưu đãi (mua 1 tặng 1, size L vào thứ 3, mua 1 bánh size L giá size M vào thứ 4…) và những món ăn đặc trưng khác.



7. Pizza Al Fresco’s

Al Fresco’s là địa chỉ nổi tiếng với các món nướng  BBQ và Mexico. Suốt một thời gian dài, pizza của Al Fresco’s được đánh giá là một trong những loại pizza đáng đc thưởng thức nhất, song cho tới thời điểm hiện tại, người ta nhớ đến Al Fresco’s nhiều hơn với các món nướng . Tuy nhiên, nếu một lần muốn đổi khẩu vị bánh của mình, sao Foodee không thử pizza hải sản ngon số zách ở đây nhỉ?



8. Pizza Pepperonis

Pepperonis được nhiều bạn trẻ, nhất là ở Hà Nội biết đến như là một trong những chuỗi nhà hàng Buffet giá bình dân. Song khi đến với Pepperonis, các Foodee nhà mình nên thử thưởng thức pizza chất lượng và siêu đầy đủ và mùi vị đậm đà, phù hợp với khẩu vị của người Việt vô cùng… và thực sự khó có thể diễn tả hết thành lời.


Mang phong cách của ẩm thực ý, không chỉ pasta mà cả pizza của Pepperonis đã khiến thương hiệu này trở nên thân thuộc hơn với thực khách rất nhiều.

9. Pizza Rex
Nằm khuất sau một cái chợ nhỏ trên đường Nguyễn Văn Tráng, Pizza Rex dễ khiến người ta ngờ ngợ bởi không gian quá ư là nhỏ bé.
Bên cạnh những loại pizza thuần phong cách Ý, bạn còn có thể thưởng thức những chiếc bánh mang đậm hương vị tinh tế ẩm thực nước Pháp. Pizza Rex hấp dẫn người ăn bởi lớp vỏ bánh vàng giòn, lớp phô mai trắng dẻo ăn thật thơm kết hợp với nhiều loại nhân bánh độc đáo. Bạn cũng có thể cảm nhận được cái vị là lạ, bùi bùi của lá ngò lẫn trong nhân bánh.
Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng, Pizza Rex là điểm đến lý tưởng cho những ai thích pizza chất lượng, giá rẻ.



10. Dijon’s Pizza
Không chỉ lôi cuốn bởi không gian nhỏ xinh, cách décor ấm cúng theo kiểu nhà hàng Ý, Dijon’s Pizza còn được yêu thích bởi hương vị và chất lượng của các loại pizza. Pizza ở đây có vỏ mỏng, nướng bằng lò gạch nên giữ được hương vị tự nhiên nhất.
Giá các loại pizza dao động từ 90 – 200k tùy loại. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức thêm steak, salad…



11. Pizza Roma
Sở hữu 2 chi nhánh: một ở Cách Mạng Tháng 8 và một ở Trần Hưng Đạo, Pizza Roma được xem là một trong những nhà hàng đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực ăn nhanh và giao hàng tận nơi tại Sài Gòn.
Thực đơn của Pizza Roma khá đa dạng và có nhiều combo hấp dẫn. Bạn nên thử qua loại pizza có xúc xích và ô liu. Vị xúc xích nướng thơm lừng hòa của vì mằn mặn của dầu ô liu và trái ô liu cắt lát, ăn ngon hết sảy.
Điểm trừ của quán là không gian không được thoải mái lắm, thích hợp mua mang về hơn và có tính tiền giữ xe máy nhé!


Tham khảo thêm:

12. Pizza Hot
Nằm trong trung tâm thương mại Maximart 3 Tháng 2, Pizza Hot có vị trí khá tốt và đội ngũ nhân viên được phục vụ bài bản. Ghé qua Pizza Hot bạn đừng quên món Pizza Meat Love bao gồm xúc xích, zambon và ba rọi xông khói. Bạn sẽ bị chinh phục bởi lớp vỏ bánh giòn dai kết hợp với nước sốt vô cùng độc đáo và lạ miệng.



Foodee Hà Riv
Được tạo bởi Blogger.