Header Ads


(Foody.vn) Đã từ lâu, Beefsteak trở thành một món ăn vô cùng quen thuộc tại Sài Gòn. Cùng với sự du nhập của rất nhiều thương hiệu Beefsteak nổi tiếng từ các nền ẩm thực khắp nơi trên thế giới, Beefsteak Sài Thành cũng ngày càng biến hóa phong phú, đa dạng hơn về hương vị cũng như phong cách phục vụ.

1. Beefsteak Only
“Miếng bò khá dày nêm nếm vừa ăn, giá cả cũng mềm hơn so với những chỗ có tiếng khác. Mình thích nhất là ở đây không dùng quá nhiều dầu mỡ, khoai tây cũng giòn và ráo dầu nên ăn không bị ngấy” là lời chia sẻ của thành viên Aquarius Kim Nhung trên Foody. Hệ thống cửa hàng Beefsteak Only thu hút khách bởi gam màu đỏ tươi cùng với chú bò cười đáng yêu. Đặc trưng của món bít tết của cửa hàng là luôn được chế biến từ thịt bò tươi, mềm, nước sốt đậm đà ăn kèm với bánh mì khá to chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn no căng và hấp dẫn.

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

2. Phúc Lộc
Beefsteak Phúc Lộc nổi tiếng từ lâu với thịt bò mềm và hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Thành viên Dang Minh chia sẻ trên Foody: “Mình đã thử bò và trứng, hương vị khá ngon chỉ cần xịt một chút nước tương và tương ớt lên là ngon lắm, giá khoảng 35000/phần”. Ngoài món bít tết bò bạn có thể thử thêm beefsteak đà điểu độc đáo cùng món cơm gà xối mỡ cũng hết sức là ngon.

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

3. Bánh Mì Bít Tết Lệ Hồng
Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng Lệ Hồng được nhiều thành viên Foody yêu thích bởi độ ngon lạ của một phần bít tết so với nhiều chỗ khác. Thịt bò ở đây mềm ướp rất ngon ăn kèm với pate và một ít salad rất thú vị và lạ mẹ bởi hương vị thơm của mùi bơ.

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

4. Vương Đình – Beefsteak
Nằm trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp quán khá bình dân nhưng chất lượng bít tết ở đây khá là ngon đấy nhé. Miếng bò mềm và được ướp gia vị thấm đều nên khi ăn có cảm giác tan nhanh trong miệng chứ không quá dai. Quán này rất đáng để bạn nếm thử nè.
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:
Vương Đình - Beefsteak:  http://www.foody.vn/ho-chi-minh/vuong-dinh

5. Bò Né Xíu Mại Hi Ushi
Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ lại nằm trong hẻm nên khá yên tĩnh thích hợp cho những buổi ăn gia đình. Món bò né thập cẩm được xem là món ăn đặc trưng của quán với một phần bò kèm với các món như xíu mại, pate, khoai, sốt trứng phong phú. Đặc biệt sốt trứng do quán tự làm nên không có vị chua mà lại có mùi vị thơm dịu nhẹ ăn kèm với bò là thật là tuyệt.

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

6. Thảo Nguyên
Điều đặc biệt của Thảo Nguyên so với các quán beefsteak khác là món nước tiết bò xin thêm ăn kèm với beefsteak. Thường thì khi ăn beefsteak, món luôn luôn thiếu và ko bao giờ đủ là nước sốt rưới lên beefsteak. Nhưng ăn ở Thảo Nguyên thì khỏi phải lo vấn đề đó vì chỉ cần xin thêm 1 chén nước tiết ăn kèm là okie... - Foodee Herbie

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

7. Beefsteak Tô Hiến Thành
Quán này mình ăn lần đầu chắc cách đây cũng 6 năm rồi. Lúc đó giá chỉ tầm 10k, ngon và nước thịt trong phần beefsteak ngon tuyệt vời. Mình vẫn hay quay lại dù không thường xuyên, nhưng lần gần đây nhất cảm thấy hơi thất vọng. 1 phần bây giờ đã là 43 ngàn, không còn có thể gọi là bình dân nữa, bò cũng bớt ngọt hơn xưa. Nước dùng trong phần ăn cũng kém ngon hơn và ít hơn, chấm bánh mình tí là hết veo, toàn phải xịt thêm nước tương. Đĩa gang đựng thức ăn cũng nguội nhanh hơn, sau khi được bưng lên tầm 30 giây là hết thấy nó sôi nữa...- Foodee Duy
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

8. Hoa Quả Sơn
Là một trong những thương hiệu beefsteak lâu đời tại Sài Gòn, quán thu hút rất nhiều thực khách ghé tới mỗi khi muốn măm măm món ăn từ thịt bò này. Gía cả từ 70k - 100k tùy loại bít tết với nhiều món như bò thường, bò Mỹ, bò Úc. Ngoài ra, còn có mấy món phụ thêm như cá ngừ, trứng óp la, pate xèo xèo trên chĩa đĩa nóng hôi hổi. Tuy nhiên, hình như thịt bò vẫn không tươi lắm do để đông lạnh, nên nhiều thực khách sành ăn lại ko hài lòng với mức giá này cho lắm.
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

9. Bánh mì tươi Bready
Bánh mì tươi là 1 quán favourite của mình, thích nhất là beefsteak opla chín ăn với "bánh mì tươi", nước sốt rất phù hợp với bánh mì, thịt bò không dai và vừa ăn. Giá ở quán này vào khoảng 40 - 50K/phần. Không gian quán chia làm 2 tầng, nếu bạn đi đông thì nên ngồi tầng trên. Phục vụ ở quán này cũng rất tốt, chào hỏi liên tục làm cũng hơi ngại. Quên là quán cũng có 1 món rất ngon là cơm chiên... Foodee Dang M

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

10. Củ Hành Tây
Mình là khách hàng thân thiết ở đây cũng lâu rồi, gần 2 năm rồi. Ở đây có các combo, bao gồm bò (tùy chọn) + khoai tây + nước ngọt. Mình thì chuộng bò sốt tỏi ở đây, rất thơm, thường gọi món này ăn kèm thêm với trứng - pate và xíu mại. Thịt bò ướp có lẽ không thật sự nổi bật, nhưng vẫn đậm đà và phù hợp với giá tiền bỏ ra. Ngày xưa quán còn có món bò sốt wasabi rất ngon, về sau nhiều người ăn không quen nên bỏ làm mình tiếc lắm hic hic... Ngân

Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:
Thùy Nhung - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.